12 มิ.ย. 2022 เวลา 08:23 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าล้มลง และตราบใดที่เรายังมีแรงอยู่ แม้จะเพียงน้อยนิด เราก็ต้องพยุงตัวเองขึ้นมา( หาไม่แล้วรถที่วิ่งตามหลังมาก็จะมาเหยียบเราได้ แล้วที่นี้เราจะไม่มีโอกาสได้ลุกขึ้นมาอีกเลย หรือถ้าเราไม่ตาย เราก็อาจต้องสูญเสียชิ้นส่วนทางร่างกายของเราไป)
มันคือคำพูดเปรียบเทียบให้คุณเห็นภาพนะค่ะ
เราท้อได้ ล้มได้ แต่เราก็ต้องลุกขึ้นยืนได้เช่นกันค่ะ
เราคิดว่าคนที่เข้ามาตอบคำถามคุณ ให้กำลังใจคุณ ล้วนแล้วต่างอาจจะเคยล้ม เคยแหกโค้ง แต่ก็ยังคงรอดมาได้ และลุกขึ้นยืนและเข้มแข็งได้
และเราเชื่อว่าคุณก็ทำได้เช่นกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ😊
โฆษณา