12 มิ.ย. 2022 เวลา 08:59 • ความคิดเห็น
ต้องชอบตัวเองให้ได้ค่ะ😎❤️
1
จริงๆที่เรารู้สึกแย่ไม่ใช่เพราะมีคนว่าเราค่ะ​ แต่เพราะเราเห็นด้วยกับเขา​ เราเองที่รู้สึกว่าตัวเองไม่มีดี​ ทางออกคือ​ ต้องชอบตัวเองให้ได้ก่อนค่ะ​ แล้วการแสดงความคิดเห็นของคนอื่นก็จะเป็นเพียงความคิดเห็นที่เราต้องเคารพ​ แต่มันจะทำอะไรเราไม่ได้ถ้าเรามีความเคารพตัวเองด้วย
1
หาอะไรที่เราชอบแบ้วทำให้บ่อยขึ้นค่ะ​ หาให้เจอว่าไม่ชอบตัวเองเพราะอะไร​ ไม่สวย​ ไม่ขาว​ ไม่สูง​ หรืออะไรกันแน่​ จากนั้นก็หาทางทำให้ดีขึ้นตามแบบที่เราชอบ​ สวยเขาและสวยเรานั้นไม่เหมือนกัน​ จึงสำคัญมากที่เราต้องรู้ว่าสวยเรานั้นเป็นแบบไหน​ จากนั้นก็ปล่อยให้สวยเขาเป็นเรื่องของเขาค่ะ😘
โฆษณา