12 มิ.ย. 2022 เวลา 11:37 • บันเทิง
ทางการจีน เปิดพิจารณาคดี ‘คริส วู’ อดีตนักร้องจีนชื่อดัง ในข้อหา ‘ล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาวที่ไม่บรรลุนิติภาวะ’ แล้ว🔥
เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมาได้มีข่าวที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจีนเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับข่าวคดีล่วงละเมิดเด็กสาวหลายคน ของดารา นักร้องชื่อดัง ‘อู๋อี้ฝาน’ หรือ ‘คริส วู’
🔥 คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่ 2021 ที่ผ่านมา โดย ‘คริส วู’ ได้ถูกเน็ตไอดอลสาววัย 18 ปี ที่มีชื่อว่า ‘ตูเหม่ยจู๋’ (都美竹) ออกมาโพสต์เปิดโปงทาง ‘เวยป๋อ’
1
🔥 ว่ามีพฤติกรรมหลอกลวงเด็กสาวหลายคนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ โดยนำเรื่องงานมาอ้างว่าเปิดคัดเลือกนักแสดง MV และเชิญให้มาปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อเล่นเกมส์บอร์ด ดื่มเหล้าสังสรรค์
1
📍 หลังจากนั้นก็โดนทางศิลปินหนุ่ม ‘คริส วู’ หลอกมีสัมพันธ์ด้วย
1
📍 ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2022 ทางศาลประชาชนเขตเฉาหยาง กรุงปักกิ่ง ได้ออกมาแถลงความคืบหน้า จะเปิดพิจารณาคดี ข่มขืนกระทำชำเรา กิจกรรมเซ็กส์หมู่ของ ‘อู๋อี้ฝาน’
1
📍 แต่เนื่องจากเกี่ยวพันถึงความเป็นส่วนตัวของเหยื่อ จึงจะทำการพิจารณาคดีแบบปิด และทางศาลจะกำหนดวันเพื่อตัดสินคดีตามกฏหมาย
1
🔥 หลังจากข่าวแพร่ออกไปไม่นาน ทางเน็ตไอดอลสาว ‘ตูเหม่ยจู๋’ ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของนักร้องดัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเวยป๋อ โดยโพสต์อิโมจิ รูปยกมือไหว้ 🙏🏻 เป็นการแสดงความหมายอ้อมๆ ว่ารอคอยความยุติธรรม
1
ตูเหม่ยจู๋ เน็ตไอดอลที่ออกมาแฉพฤติกรรมคริส
‼️ ทั้งนี้ในส่วนของชาวเน็ตจีน ก็มีหลายส่วนที่ไม่ได้เข้าข้างเธอเท่าไหร่ ถึงแม้เธอจะดูเหมือนเป็นผู้ถูกกระทำ ทั้งนี้เพราะคิดว่าเธอสมยอม และรับเงินจากคริส และอยากขยับสถานะเป็นคนรัก
3
‼️ ต่อมาภายหลังเมื่อเหตุการณ์ต่างๆไม่เป็นอย่างที่คิด ฝ่ายชายตีจาก เธอจึงเริ่มออกมาเรียกร้อง และเปิดโปงแฉพฤติกรรมฝ่ายชาย
🔥 ในส่วนของความคิดเห็นชาวเน็ตจีน ต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ต่างรอฟังและอยากรู้ผลการตัดสินคดีของนักร้องชื่อดัง ‘คริส วู’
คริส วู หรือขื่อจีน อู๋อี้ฝาน
🔥 หลังจากเกิดคดีและโดนเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวเมื่อปีที่แล้ว ข่าวคราวต่างๆของ ‘คริส วู’ นักแสดง นักร้องชื่อดังอดีตสมาชิกวงเคป็อบ Exo ก็เงียบหายไปจากโลกออนไลน์
1
🔥 บัญชีแอ็กเคานต์ส่วนตัวเวยป๋อ ที่มีผู้ติดตามหลัก 51 ล้านคน ก็โดนลบหายไปจากโซเชียลมีเดีย รวมถึงผลงานต่างๆ เสมือนเป็นบุคคลไร้ตัวตนในโลกออนไลน์จีน
2
ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ คิดว่าคงอีกไม่นานบทสรุปสำหรับคดีนี้คงใกล้เข้ามาแล้ว แต่ที่แน่ๆคือ เส้นทางในวงการบันเทิงจีนของ ‘คริส วู’ คงมืดมนแล้วค่ะ
1
ที่มา
1
โฆษณา