13 มิ.ย. 2022 เวลา 07:44 • ความคิดเห็น
คุณเชื่อเรื่อง perfect timing มั้ย
บางครั้งคนเราอาจเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่ใช่
และบางครั้งคนเราก็อาจเจอคนที่ไม่ใช่ ในเวลาที่ใช่ ก่อนคนที่ใช่เสมอ
บางทีชีวิตก็พาคนที่เข้ามาเพื่อทดสอบเรา ว่าคนไหนใช่หรือไม่ใช่ และบางครั้งเราอาจจะได้เจอคนที่ใช่เพียงแต่ยังไม่ใช่เวลาที่ใช่ จึงมีการแยกจาก แต่ถ้าเขาเป็นคนที่ใช่สำหรับเราจริงๆ กงล้อจะหมุนวนคนๆนั้นกลับมาเอง
แต่เราเชื่ออย่างหนึ่งว่า เมื่อถึงเวลาที่เป็น perfect timing ⏱ จริงๆ คนที่ใช่จะเข้ามาในเวลาที่ใช่
โฆษณา