13 มิ.ย. 2022 เวลา 12:22 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีครับ พบกับผมกับช่อง อีกแล้วนะครับ ก่อนอื่นกระผมต้องขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้เกียรติเข้ามารับชม และติดตามกันตลอดมานะครับ
สำหรับคลิปนี้กระผมก็ไม่ได้มาสอน แต่กระผมมาสาธิตและแนะนำ การสานเชือกพาราคอร์ด Paracord ถักเชือกทำตาข่าย สำหรับใช้กับเก้าอี้แคมป์ปิ้งแบบในคลิปนะครับ ซึ่งเขาถึงอายุขัยของเขาแล้วนะครับ แต่เราสู้ชีวิตโดยการนำมาประยุกต์ใช้กับเชือกที่ถักเป็นตาข่าย เรียกได้ว่าแข็งแรงทนทานแน่นอนครับผม มีวิธีการอย่างไรเราไปดูกันเลยนะครับ
สำหรับเงื่อนที่ใช้ในคลิปนี้นะครับก็จะมี
1. เงื่อนพิรอด
2. เงื่อนตะกรุดเบ็ด
เป็นการประยุกต์ใช้นะครับเรียกได้ว่า เข้าท่าอยู่นะครับ ณ ตอนนี้ผมก็นั่งอยู่นะครับ กลับมาใช้งานได้ดีเหมือนเดิมเลยครับ
กระผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคลิปนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับสำหรับทุกๆ ท่าน ถ้าชื่นชอบ สามารถกดติดตาม กดลิเก (LIKE) เพื่อเป็นกำลังใจให้กระผม ด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆ เลยนะครับผม
โฆษณา