13 มิ.ย. 2022 เวลา 16:33 • ข่าว
สรุป #มาริโอ้
เมื่อผู้จัดการของมาริโอ้เข้าใจผิดคิดว่าถูก Lisa Blackpink บล็อก IG หลังตนส่งข้อความเชิญให้มาออกรายการกับมาริโอ้
สุดท้าย Lisa ซวย .. โดนด่าทอเสียๆหายๆ
เรื่องราวจะเป็นยังไงไปอ่านกันครับ
เริ่มเรื่อง
1. เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากบทสนทนาของคุณมาริโอ้และคุณโชผู้จัดการส่วนตัวของคุณมาริโอ้ ในคลิปที่คุณมาริโอ้โพสลงโซเชียลเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา
2. คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเบื้องหลังขณะที่คุณมาริโอ้เตรียมเข้างานอีเวนท์กับนักแสดงเกาหลีชื่อดังอย่าง พัคโบกอม
4
3. จากบทสนทนาที่เป็นประเด็นคุณมาริโอ้บอกว่า "คุณโช ส่งข้อความทางอินสตาแกรมไปหาคุณลิซ่า ว่าอยากเชิญมาออกรายการ โอ้ลั้นลา และก็มีการส่งคลิปรายการให้คุณลิซ่าดู แต่ดันถูกคุณลิซ่าบล็อก"
4. และคุณโช ก็พูดเสริมว่า ตนทักข้อความไปหาคุณลิซ่าจริงๆและถามว่าคุณลิซ่าพอจะมีคิวว่างไหม อยากจะเชิญน้องมาออก โอ้ลั้นลา แต่พอกดเข้าไปดูรูปโปรไฟล์อีกทีก็ไม่สามารถดูได้แล้ว
2
สื่อขยี้ข่าวจนเกิดดราม่า
1
5. จากบทสนทนาดังกล่าวก็ทำให้สื่อต่างๆ ต่างก็หยิบประเด็นนี้ไปขยี้ข่าวพร้อมกับการพาดหัวข่าวในทำนองว่า "มาริโอ้เล่าเหตุการณ์ผจก.ถูกลิซ่าบล็อกไอจี"
1
6. จากการพาดหัวรวมถึงการนำเสนอข่าวนี้เอง ทำให้กลุ่มคนที่ไม่ใช่แฟนคลับของคุณลิซ่า ออกมาต่อว่าคุณลิซ่าเสียๆหายๆ เช่น ดังแล้วหยิ่งบ้าง เล่นตัวบ้าง (บางคอมเมนท์ก็หยาบเกินกว่าจะหยิบมานำเสนอ) นอกจากจะด่าทอคุณลิซ่าแล้ว ยังมีลามไปด่าถึงแฟนคลับที่ออกมาปกป้องคุณลิซ่าอีกด้วย
7
7. แฟนคลับคุณลิซ่าเริ่มท้วงไปยัง ผจก.ของคุณมาริโอ้ ว่าทำไมถึงพูดอะไรแบบนี้ เพราะลิซ่าไม่เคยบล็อก ig ใครนะ พูดแบบนี้มันจะเป็นการเสี้ยมให้คนทะเลาะกันหรือเปล่า ?
5
8. รวมถึงการตั้งคำถามไปยังคุณโช ว่าทำไมถึงกล้าที่จะทักข้อความส่วนตัวไปชวนมาออกรายการ เพราะปกติการดีลงานแบบนี้มันต้องทักหาทางผู้จัดการหรือทางค่ายหรือเปล่า ?
6
9. จากนั้นคุณโช ผจก.ของคุณมาริโอ้ ก็มาคอมเมนท์แก้ข่าวใต้คลิปต้นเรื่องในยูทูปว่า
1
"ตอนนั้นในห้องแต่งตัวมันอับสัญญาณ ตนที่กำลังเข้าไปดูอินสตาแกรมของคุณลิซ่า ก็ไม่สามารถกดเข้าไปดูได้ จึงทำให้คิดว่าถูกคุณลิซ่า บล็อกไปเพราะตนทักไปขอให้มาออกรายการ"
พร้อมกับกล่าวขอโทษแฟนคลับคุณลิซ่า ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด
1
คุณมาริโอ้ออกมาขอโทษ
10. จากประเด็นทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้เมื่อราวๆ 6 ชั่วโมงก่อนคุณมาริโอ้ได้ลงคลิปขอโทษไปยังคุณลิซ่า และแฟนคลับของคุณลิซ่าที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดขึ้น พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ตนเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ
5
สรุปในสรุป คุณโชทักไปดีลงานคุณลิซ่าทางอินสตาแกรมของคุณลิซ่า แต่คุณโช เขัาใจผิดว่าถูกคุณลิซ่าบล็อกไอจี สื่อต่างๆก็นำข่าวนี้ไปเล่นจนทัวร์มาลงคุณลิซ่า ทั้งๆที่คุณลิซ่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย
สุดท้ายคุณโชแก้ข่าวว่าเข้าใจผิดเพราะตอนเปิดเช็คอินสตาแกรมตนอยู่ในห้องอับสัญญาณ และคุณมาริโอ้ ก็ออกมาลงคลิปขอโทษแล้ว
9
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
2
Twitter #มาริโอ้
โฆษณา