14 มิ.ย. 2022 เวลา 08:41 • ข่าว
‘ชัชชาติ’ ประชุมผู้บริหาร กรุงเทพฯ นัดแรกหลังลางานไปอเมริกา ร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายรับปริญญา เผยเตรียมโครงการผู้ว่าฯ สัญจร เยี่ยมทุกเขต สั่งจัดมาตรการดูแลเจ้าหน้าที่และม็อบดินแดง
นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เป็นประธานการประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 8/2565 เช้าวันนี้ (14 มิ.ย. 2565) โดยเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากลางานเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับนายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ หรือน้องแสนดี ลูกชายรับปริญญาที่เมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา และกลับถึงประเทศไทยเมื่อเวลาประมาณตี 1 ที่ผ่านมา
ก่อนเริ่มการประชุม นายชัชชาติได้ขออภัยที่เลื่อนการประชุมจากเมื่อวานมาเป็นวันนี้ เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว และมีเรื่องแจ้งให้ทราบก่อนเข้าวาระการประชุม คือ หลังจากนี้จะไปเยี่ยมทุกเขตตามนโยบายผู้ว่าฯ สัญจร ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
นอกจากนี้นายชัชชาติยังได้กล่าวถึงเรื่องการชุมนุมในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่าจะมีการจัดพื้นที่ชุมนุมตามที่มีนโยบายว่า จะเสนอพื้นที่ให้มีการชุมนุมได้ตามมาตรา 9 พ.ร.บ.การชุมนุมในที่สาธารณะ และให้มีการเตรียมความพร้อมต่างๆ เช่น หน่วยแพทย์เพื่อคอยช่วยเหลือทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่ โดยยืนยันว่าไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ
โฆษณา