15 มิ.ย. 2022 เวลา 03:34 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เป็นคนอ่านมาเยอะ อ่านมาดี มีชีวิต
มีประสบการณ์ ความฝัน ความรู้สึก
เศร้า ทุกข์ สุข แฟนตาซี ไซไฟ เกิด ตาย
และอื่นๆ
และถึงแม้จะไม่ได้อ่านมาเยอะเท่าไหร่
แต่ใจมันรัก มันอยาก ก็ได้เช่นกัน
ภาษา สำนวน การอธิบาย ภาพ ความรู้สึก
บรรยากาศ รายละเอียด ภายในจิต
ภายนอก ผู้คน สังคม ชีวิต จินตนาการ
สิ่งละอันพันละน้อย
สิ่งที่ตนสนใจ สิ่งที่ตนรู้สึก
อยากจะเขียน หลงใหล ชอบ อยากจะบอก
อยากจะเล่า อธิบาย อยากจะแชร์
ศิลปะ กวี นิยาย ตัวละคร ตัวเอก ตัวเรา
เราทุกๆคนล้วนเป็นตัวเอกในชีวิตของเราเอง
ในชีวิตจริง และในจินตนาการ และในความฝัน
ความรู้ของเรา ความโง่เขลาของเรา
ความรู้สึก ความจริงของเรา
รสนิยมเรา จริตของเรา สไตล์ของเรา
การเดินทาง การค้นหาของเรา
นิสัยใจคอเรา มุมมองเรา
การเขียนของเรา การใช้ภาษาของเรา
ความสนใจของเรา หนังสือที่เราชอบ
หนังที่เราชอบ เพลงที่เราชอบ
นักเขียนที่เราชอบ ผู้กำกับที่เราชอบ
ตัวตนของเรา ความสามารถของเรา
ความห่วยแตกของเรา
เสื้อผ้าหน้าผม รูปลักษณ์ของเรา
เอกลักษณ์ อัตลักษณ์ อีโก้ของเรา
ความมืดในจิตของเรา ความดีงามของเรา
แสงสว่างในจิตของเรา
จิตวิญญาณของเรา
ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ ลองลงมือเขียนดูเลย
ในกระดาษ ในดิจิตอล ในแสงหน้าจอ ในคอม
ในโน้ต ในจิต ในจินตนาการ ในหัว
เสียงในหัวของเรา เรื่องในหัวของเรา
เรื่องในดวงตาของเรา
ภาพในฝันของเรา
โฆษณา