15 มิ.ย. 2022 เวลา 07:10 • ความคิดเห็น
ถ้าเราไม่เคยทำเช่นนั้นกับเพื่อนสนิทเราเลย ต้องขอชมเชยและยกย่องในความจริงใจก่อนค่ะ..
แต่ถ้าเราเคยทำ..ถือว่า หายกัน 😂😂
เราเคยทำ เค้าเคยทำ..
ถ้าเค้านินทาเราฝ่ายเดียว พิจารณาก่อนว่า เป็นเรื่องอะไร สมควรถูกนินทาหรือไม่..
เค้าเคยพูดแล้ว เราไม่ฟัง หรือมีปัจจัยอื่นๆ..
เมื่อพิจารณาตามความจริงและเป็นเหตุเป็นผลแล้ว..
ถามเพื่อนตรงๆก่อนถึงเหตุการณ์และให้โอกาสอธิบาย..
หลังจากนั้น วิเคราะห์เองว่า จะฝืนคบต่อ..
หรือแยกย้ายค่ะ❤️
โฆษณา