15 มิ.ย. 2022 เวลา 10:01 • ท่องเที่ยว
LOF LAND "ประตูวาร์ป สู่ดินแดนมหัศจรรย์สไตล์อวกาศ"
จากเหมืองหินเก่าแก่เมื่อ 100 ปีก่อน ที่เคยมีบ่อหินขนาดใหญ่ลึกกว่า 30 เมตร กลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่เหนือจินตนาการ ที่จำลองบรรยากาศแบบอวกาศแห่งแรกของเมืองไทย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แค่ชลบุรีนี่เอง.........
พร้อมจะวาร์ปกันแล้วใช่มั๊ย มาเปิดประตูวาร์ปไปพร้อมกันๆ กัน
LOF LAND "ประตูวาร์ป สู่ดินแดนมหัศจรรย์" ประตูกระจกต้องมีเจ้าหน้าที่เปิดให้เท่านั้นรูปร่างเหมือนประตูในยานอวกาศ แอบมองจากประตูทางเข้าคือไม่เห็นอะไรเลย....ตื่นเต้นตั้งแต่ทางเข้า พอประตูเปิดออก ก็เหมือนเรากำลังวาร์ปไปดินแดน Metaverse เหนือจินตนาการ เดินไปตามทางลาด ให้ระวังๆหน่อย อย่าเพิ่งรีบร้อนถ่ายรูป ด้านล่างยังมีอะไรให้ตื่นเต้นอีกเยอะ เอาตัวเองไปถึงข้างล่างให้ปลอดภัยก่อนค่อยสำรวจกันดีกว่า
ด้านล่าง เราจะเห็นวิวภูเขาหินหรือแกรนด์แคนยอนชลบุรี ตัดกับท้องฟ้ากว้างใหญ่ มองเห็น Blue Lake สีเขียวมรกตเข้ม ดูก็รู้ว่าลึกมากกกกกก และสนามหญ้าสีเขียวสด ยืนชมวิวแบบพาโนราม่า 180 องศา สวยๆ Chill Chill หวิวๆ นิดหน่อย พร้อมปลดปล่อยจินตนาการล้ำๆ ปล่อยใจไปวิวภูเขาและท้องฟ้า หรือจะหามุมถ่ายรูป chic chic เก๋ๆ ก็ไม่ว่ากัน Concept ของที่นี่จะมีการแบ่งเป็นโซนต่างๆ Earth Zone Moon Zone และ Mars Zone
ที่นี่จะรับเฉพาะสมาชิก แต่ตอนนี้อยู่ในช่วง Pre-Booking เราสามารถซื้อ Warp Ticket ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น booking วันที่ต้องการเข้าและช่วงเวลาที่สนใจ ช่วงเช้า 9.00-12.00 หรือช่วงบ่าย 13.00-18.00 ในราคา 300 บาท (จากปกติ 600 บาท) ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น จำกัดนักท่องเที่ยว 50 คน/รอบ Warp Ticket 1 ใบ แลกเครื่องดื่มได้ 1 Drink
ชี้ช่องทางซื้อ Warp Ticket ได้ที่ https://bit.ly/3x0Mv8L
หรือสอบถามได้ที่ 061-038-2255
LOF LAND ซอย คีรีนคร 8/1
เปิดทุกวัน เวลา 9.00-18.00 น.
ไปวาร์ปกันมั๊ย?
#chonburi #chonburibucketlist #grandcanyon #travel #เที่ยวทั่วไทย #เที่ยว #เที่ยวชลบุรี #แลนด์มาร์คใหม่ #อวกาศ #Lofland #กินเที่ยวดื่ม #แกรนด์แคนยอนชลบุรี
โฆษณา