15 มิ.ย. 2022 เวลา 12:56 • สุขภาพ
The Sleep Story เรื่องราวของการนอนหลับแบบมีความสุขที่ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น
เคยเป็นมั้ยครับ? ตื่นมาไม่สดชื่น ปวดหลัง เมื่อยตามตัวทั้งที่มั่นใจว่าพักผ่อนเพียงพอแล้วแต่ทำไมยังไม่หายเมื่อยล้าจากการทำงานตลอดทั้งวันได้เลย…
วันนี้ผมเลยอยากชวนทุกคนหันมาให้ความสำคัญกับการพักผ่อน ซึ่งปกติแล้วมนุษย์วัยทำงานแบบเรา มักจะทำงานทั้งวันแล้วก็ต้องการนอนหลับพักผ่อนยาว ๆ 8-10 ชั่วโมง ดังนั้นคุณภาพจากการนอนจึงสำคัญมาก เราจึงต้องใส่ใจในการเลือกที่นอนคุณภาพที่สามารถรองรับแผ่นหลังและสรีระของเราได้เป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นรองรับทุกท่าทางการนอนในตลอดทั้งคืน
The Sleep Story เรื่องราวของที่นอนคุณภาพสำหรับคนรักที่นอนแบบหนานุ่มแต่กังวลเรื่องปัญหาการปวดหลัง
หลายคนชอบนอนที่นอนหนา ๆ นุ่ม ๆ แต่รู้มั้ยครับว่าที่นอนที่นุ่มเกินไปก็อาจจะทำให้เราปวดหลังได้เหมือนกัน หากที่นอนนั้นเกิดยุบตัวเป็นแอ่งหลุมซึ่งจะทำให้เกิดผลเสียในระยะยาว
อยากให้ทุกคนได้สัมผัสความนุ่มที่พรีเมียมขนาดนี้ ย้ำว่านุ่มมากจริง ๆ
Sleep Latex ที่นอนรุ่น Purple มีนวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหานี้ด้วยชั้นยางพาราแท้หนาเต็มแผ่นกับเทคโนโลยี memory foam ที่ให้ความนุ่ม ไม่ต้องห่วงเรื่องที่นอนยุบเพราะกระจายน้ำหนักได้เก่งมาก แล้วยังให้ High Density Foam หนาถึง 4 นิ้ว ช่วยรองรับสรีระทุกการเคลื่อนไหว วัสดุพรีเมียมจนสัมผัสได้ถึงความ Latex Feel เลยครับ
นอกจากวัสดุที่พรีเมียมแล้วเรื่องความสวยงามก็พรีเมียมไม่แพ้กัน
ด้านบนที่นอนเป็นผ้าทอกันฝุ่นชนิดพิเศษ มาตรฐานระดับ OEKO-TEX ไม่กักเก็บฝุ่น ลดความเสี่ยงต่ออาการภูมิแพ้
พามาดูเบื้องหลังของที่นอนสามชั้น ด้านในแบ่งเป็น Natural Latex แท้ 100% หนา 2 นิ้ว ฉีดขึ้นรูปแบบเต็มแผ่น ตามด้วยเทคโนโลยี Memory Foam หนา 2 นิ้ว สัมผัสยืดหยุ่น นุ่ม และกระจายน้ำหนักได้ดี และ HD Foam หนา 4 นิ้ว ช่วยรองรับสรีระได้ทุกการเคลื่อนไหว เพิ่มความแข็งแรงของโครงสร้างที่นอน
จุดจบสายหลังแข็ง ได้พักผ่อนแบบเต็มอื่ม ตื่นมาอย่างสดชื่นไม่ปวดหลังอีกต่อไป
อีกหนึ่งการลงทุนเพื่อสุขภาพ เพราะการเลือกที่นอนคุณภาพยังไงก็ง่ายกว่าการรักษาอาการป่วยจากการการนอนไม่ถูกท่า ยังไงก็ตามการเลือกที่นอนก็ต้องเลือกให้เหมาะสมกับสรีระเราด้วย การไปทดลองนอนบนที่นอนจริงก่อนก็เป็นทางเลือกที่ดีในการหาที่นอนรุ่นที่เหมาะกับเรา
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ปรึกษาเพจ Sleep Latex หรือ line @Sleeplatex ได้เลยครับ
#ที่นอนรุ่นpurple #ที่นอนยางพาราแท้พรีเมียม #ที่นอนยางพารา #SleepLatex #ห้องนอน #ท็อปเปอร์ #ที่นอนยางพาราเพื่อสุขภาพ #latexbedding #Purple
โฆษณา