15 มิ.ย. 2022 เวลา 13:01 • สัตว์เลี้ยง
14 มิ.ย. 2565
7 ปี 9 เดือน 5 วัน
ที่เราได้อยู่ด้วยกัน รักกันมา เดชเป็นความสุขของพ่อ แม่ พี่จูน พี่แจม ถึงแม้วันนี้โรคภัยจะพรากเราจากกัน โรคหัวใจที่ลูกเป็นมันแสนทรมาน หัวใจดวงน้อยๆพยายามต่อสู้กับความเจ็บปวดมาตลอดระยะเวลาปีกว่าๆ จนมาถึงช่วงเวลาเที่ยงคืนกว่าของวันนี้ วันที่เดชไม่ต้องทนทรมานอีกต่อไป
พี่จูนเคยคิดไว้หลายทางเหลือเกินว่าวันที่เราต้องจากกันมันจะเป็นแบบไหน ได้แต่คิดว่ายังไงก็ตามจะไม่ยอมให้เดชต้องออกจากอ้อมกอดพี่ไปตายอย่างโดดเดี่ยวที่โรงพยาบาลแน่ๆ เพราะมันเป็นที่ๆเดชกลัวที่สุด และวันสุดท้ายของลูกหมาน้อยเดชในภพชาตินี้ก็มาถึง
เดชได้จากไปพร้อมกับความรัก ความห่วงหาอาทร มีมือของแม่กับพี่คอยลูบหัวปลอบประโลมไม่ห่าง พร้อมคำพูดอวยพรขอให้เดชไปสู่ภพชาติที่ดีกว่า กับเสียงพระสวดที่พี่เปิดให้ฟังตามคนโบราณว่าไว้ ดวงจิตเดชจะได้ไปสู่สุคติ
และขอให้ความรักของพ่อ แม่ พี่จูน พี่แจม ติดตามเดชไปด้วยนะ รักที่มีให้สุดหัวใจ ความรักที่พี่มีจูนมีให้ และความรักที่เดชมีให้พี่จูนจะอยู่ในความทรงจำตลอดกาล แล้วสักวันเราคงจะได้พบกันใหม่ ลาก่อนนะลูกรัก
ลูกหมาจอมซนของพี่ เล่นจนถุงขาดครอบหัวเอาออกไม่ได้ แล้วยังชอบกัดลูกบอลของเล่น เคยมีลูกเก่าที่พี่แจมซื้อให้ ไอ้หมากัดถึงตี 2 จนต้องเอาไปซ่อน ตื่นมาก็ยังวิ่งหาอีก
โฆษณา