15 มิ.ย. 2022 เวลา 13:19 • การตลาด
///// SIDEKICK SIDESTORY /////
มีดเบอร์ 10 กับรองเท้า Crocs
ของต้องมีในห้องผ่าตัด!
การทำ CSR (กิจกรรมเพื่อสังคม) ถือเป็นสิ่งที่แบรนด์แฟชั่นไม่สามารถหลงลืมได้เป็นอันขาด แต่จะมีสักกี่แบรนด์ที่ยังคงทำ CSR แล้วตอบโจทย์ ได้ตรงกลุ่มลูกค้า ที่ทำให้แบรนด์ของเขาเป็นแบรนด์ระดับโลกได้แบบทุกวันนี้ และยังคงภาพลักษณ์ดีๆ ไว้ได้
Crocs แบรนด์รองเท้าที่เรา ๆ รู้จักและฮิตติดลมบนตั้งแต่ช่วงโควิท ในฐานะรองเท้าแฟชั่น แต่ทุกคนรู้มั้ยว่าฐานลูกค้ากลุ่มสำคัญที่ให้ แบรนด์ลืมตาอ้าปากได้คือ กลุ่มบุคลากรทางการแพทย์นี่เอง โดยรองเท้า Crocs แทบจะเป็น Second Skin ของร่างกายบรรดาหมอๆ พยาบาล ด้วยนวัตกรรมโฟมเรซิน EVA ที่นุ่มสบายเหมาะกับลักษณะงานที่ต้องเดิน ยืนทั้งวัน
และด้วยงานของแพทย์ที่เสี่ยงกับการสัมผัสของเหลว และสิ่งปนเปื้อนจากร่างกายบ่อย ๆ เรื่องของการทำความสะอาดง่าย โยนลงเครื่องซักผ้าได้ โดยที่รองเท้าไม้เสียทรง และวัสดุโฟมเรซิน EVA ก็มีความทนทานต่อการฆ่าเชื้อมาก ๆ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ รองเท้า Crocs จึงเป็นที่โปรดปรานของบรรดาแพทย์ ตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายเมื่อปี 2001
ซึ่งในปัจจุบัน Crocs ก็ไม่ลืมจะตอบสนองกลุ่มลูกค้าทางการแพทย์ไม่ว่าจะเป็นการที่ให้ฟรีรองเท้าแก่ หมอ พยาบาล หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือแม้แต่การบริจาคสินค้าของพวกเขาในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิท-19 ซึ่งนโยบายนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่บางประเทศ แต่ Crocs ปฎิบัติเหมือนกันทั่วโลก แม้แต่ในไทยเองก็มีส่วนลดพิเศษให้บุคลากรทางการแพทย์เช่นกัน เพียงแค่ยื่นใบประกอบวิชาชีพเท่านั้น
นอกจากมีดเบอร์ 10 ที่หมอจับใช้บ่อยแล้ว ก็มีรองเท้า Crocs ที่เป็นไอเทมขาดไม่ได้ของแพทย์ ในการช่วยมวลมนุษยชาติ 😉
#SIDEKICK #SIDESTORY #Crocs
โฆษณา