19 มิ.ย. 2022 เวลา 02:00 • ธุรกิจ
6 ธุรกิจเสือนอนกิน โกยเงินครึ่งหลังปี 65
ใครที่กำลังมามองหาอาชีพ หรือธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 แต่ไม่รู้ว่าจะทำธุรกิจอะไรดี โดยที่ไม่ต้องทุ่มเททั้งแรงหายแรงใจไปกับธุรกิจนั้นๆ แต่สามารถสร้างรายได้กลับมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ www.ThaiSMEsCenter.com จะแนะนำแนวทางในการลงทุนทำ 6 ธุรกิจเสือนอนกิน ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องออกแรง ในช่วงครึ่งหลังปี 2565 ให้ทราบ
🎯1.เปิดร้านสะดวกซัก
ภาพจาก แฟรนไชส์ อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้
ตัวแรกเลยสำหรับธุรกิจเสือนอนกิน ลงทุนครั้งเดียวสร้างรายได้ยาวๆ เพียงแค่มีเงินทุน และพื้นที่สำหรับตั้งเครื่องซักผ้า ทำควบคู่กับงานประจำได้สบายๆ ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ทั้งแฟรนไชส์ และไม่แฟรนไชส์ แต่สำหรับแฟรนไชส์จะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากเจ้าของแบรนด์แฟรนไชส์ทุกๆ ขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง และซ่อมบำรุง
1
เช่น แฟรนไชส์สะดวกซัก "อัลไลแอนซ์ ลอนดี้" ผู้นำด้านการผลิตเครื่องซักผ้าและอบผ้าจากสหรัฐฯ หรือ "ดอกเตอร์ ไทเกอร์ ลอนดรี้" แฟรนไชส์สะดวกซัก 24 ชั่วโมง เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา วางแผน วางระบบ สำหรับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ที่ต้องการสร้างรายได้ โดยไม่รบกวนงานประจำ
ภาพจาก https://bit.ly/3Qm4pLZ
#อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ คลิก https://bit.ly/3txdGHz
#ดอกเตอร์ ไทเกอร์ ลอนดรี้ คลิก https://bit.ly/3zAZOzI
🎯2.ตู้หยอดเหรียญ
ตู้อัตโนมัติ หรือตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เป็นธุรกิจเสือนอนกินที่น่าจะมาแรงในครึ่งปีหลัง สามารถสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนได้เรื่อยๆ ลงทุนครั้งเดียว ไม่ต้องใส่ใจหรืออยู่เฝ้าร้านเหมือนกับทำธุรกิจเปิดร้านทั่วๆ ไป ปัจจุบันมีตู้อัตโนมัติให้เลือกลงทุนมากมาย หลายแบบ อาทิ ตู้กดกาแฟเต่าบิน, ตู้เติมเงินอัตโนมัติ “บุญเติม”, ตู้ขายของอัตโนมัติ Sun Vending และอื่นๆ
🎯3.ให้เช่าทรัพย์สิน
ภาพจาก https://pixabay.com
อีกหนึ่งธุรกิจเสือนอนกินที่ลงทุนสร้างขึ้นมาครั้งเดียว สามารถทำเงินได้ในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการสร้างตลาดนัด ที่จอดรถ ปล่อยห้องหรือบ้านให้เช่า รวมถึงการให้เช่าพื้นที่ว่างเปล่าในการทำธุรกิจ เพราะในช่วงครึ่งปีหลังเชื่อว่าเศรษฐกิจน่าจะกลับดีขึ้น ทำให้คนขยับขยายกิจการมากขึ้น หรือหาพื้นที่ค้าขายเพื่อสร้างรายได้เสริมในยุคข้าวยากหมากแพง
2
#อยากเช่าพื้นที่ ทำเลดี คลิก https://bit.ly/3mFQsuL
🎯4.พรีออเดอร์
ภาพจาก https://pixabay.com
พรีออเดอร์ เป็นการสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ได้มีอยู่ในสต็อก เช็กจำนวน สำหรับสั่งผลิต หรือนำเข้าสินค้า ผู้ขายสินค้าพรีออเดอร์จะเปิดให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินก่อน แล้วผู้ขายจึงจะสั่งซื้อหรือสั่งผลิตสินค้านั้นๆ ตามจำนวนชิ้นที่ได้รับออเดอร์มา
1
โดยปกติแล้วจะไม่สั่งสินค้าเกินจำนวน ถือเป็นการขายสินค้าที่ผู้ขายไม่ต้องลงทุนลงเงินซื้อสินค้ามาก่อน และไม่ต้องห่วงว่าจะมีสินค้าเหลือค้างสต็อกหากขายไม่หมด เพราะเป็นการสั่งผลิตหรือสั่งซื้อตามที่ลูกค้าสั่งมา
🎯5.ลงทุนในหุ้น
ภาพจาก https://pixabay.com
อีกหนึ่งเสือนอนกินที่น่าจะได้รับความนิยมในช่วงครึ่งหลังปี 2565 เพราะเศรษฐกิจเริ่มดีขึ้นจากการเปิดประเทศ อีกทั้งโควิด-19 เริ่มจะบาดน้อยลง ธุรกิจต่างๆ ได้รับอานิสงค์ จึงทำให้การลงทุนในหุ้นธุรกิจที่มาแรงในตลาดหลักทรัพย์ น่าจะได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้านพลังงาน ท่องเที่ยว ฯลฯ แต่ผู้ลงทุนต้องศึกษาหาความรู้หรือควรมีที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจลงทุน
🎯6.ปล่อยเงินกู้
ภาพจาก https://pixabay.com
ธุรกิจเสือนอนกินอย่างการปล่อยเงินกู้ หรือสินเชื่อ สามารถสร้างรายได้ในระยะยาวให้กับผู้ลงทุนได้จริง แต่ต้องทำให้ถูกกฎหมาย ไม่เอาเปรียบผู้มาขอกู้ คิดดอกเบี้ยตามกฎหมาย เป็นธุรกิจที่ไม่ต้องออกแรง เพียงแค่มีเงินปล่อยกู้ให้กับคนอื่น ก็คอยรับดอกเบี้ยทุกเดือน
นั่นคือ 6 ธุรกิจเสือนอนกิน ที่คาดว่าจะมาแรง น่าลงทุนในช่วงครึ่งหลักของปี 2565
ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจแฟรนไชส์และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน ติดตามได้ที่ Add LINE id: @tfcacademy
อัพเดทและติดตามข่าวสารได้ที่
Line : @thaifranchise
Twitter : @thaismecenter
Twitter : @thaifranchise
ที่มา : https://bit.ly/3xWThOJ
โฆษณา