16 มิ.ย. 2022 เวลา 07:04 • หนังสือ
ขอรีวิว e-book ที่เราตั้งใจทำมากๆเลย เล่มนี้อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ของการทำงานด้าน Software มากกว่า 9 ปี ทุกอย่างที่เราเจอมาถูกรวบรวมไว้ในเล่มนี้หมดแล้ว บอกเคล็ดลับต่างๆมากมายที่ควรรู้ เทคนิคการเตรียมสอบสัมภาษณ์ สอบเขียนโค้ดต่างๆ และเทคนิคเริ่มฝึกเขียนโค้ดที่เราใช้แล้วเห็นผล รวมทั้งวิธีการที่เราใช้เรียกเงินเดือนสูงๆ และอื่นๆอีกมากมาย
e-book เล่มนี้เปิดจองในราคา 290 บาทถึงวันที่ 16 มิถุนายน ซึ่งก็คือวันนี้ก่อนเที่ยงคืนเท่านั้นนะคะ หลังจากนี้ไปจะกลายเป็น 390 บาทแล้วน๊า รีบจองเลยค่ะ ทุกคนจะได้อ่าน e-book เล่มนี้ประมาณต้นเดือนหน้านะคะ ถ้ายอดจองไม่ถึง 100 เล่มเราจะคืนเงินให้ลูกค้าทุกคนเลยค่ะ เพราะถ้าคนสนใจน้อยเราก็จะขออนุญาตไม่ทำนะคะ
e-book เล่มนี้ถือว่าคุ้มมาก ไม่มีได้แล้วนะคะ เราบอกเล่าประสบการณ์การเป็น Software Engineer มากว่า 9 ปีไว้ในเล่มนี้แล้ว ประสบการณ์ราคาแพงแบบนี้แต่จ่ายในราคาแค่ 290 บาทถือว่าคุ้มมากๆ
ใครสนใจทักมาจองในไลน์ @cc_alisa ได้เลยนะคะ (อย่าลืม @ ด้วยนะคะ) หรือกดลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ
โฆษณา