16 มิ.ย. 2022 เวลา 08:37 • สุขภาพ
บันทึก การติดโควิด 2022 Day 1
รอดมาได้ทุกซีซั่น แต่ซีซั่นนี้ไม่รอด
16/06/2022 เวลา 7 โมงเช้า ผล ATK ขึ้น 2 ขีด
เอาจริงก็ไม่แปลกใจ ย้อนไปเมื่อ 2 วันก่อน แม่ที่มีอาการไอ มาก่อนหน้านั้น 2 วัน ตรวจพบว่าติดโควิด ทั้งๆที่เราทุกคนคิดว่าป้องกันกันดีมากแล้ว หลังจากที่แม่ติด เราก็คิดว่า ถ้าเรารอด แปลว่ามีภูมิดี แต่ว่าเรานอนเตียงเดียวกับแม่ จะรอดได้ไง
เมื่อคืนก่อนตรวจมีอาการเจ็บคอมาก่อน 1 วัน และน้ำมูกก็เริ่มมา เราคิดเลยว่าติดแน่ๆ
พอเจอว่าติดจริง เราก็กักแยกตัว แต่ด้วยความที่บ้านไม่ได้มีห้องให้แยกได้ เพราะโดนคุกคามจากสัตว์กลางคืนอย่างค้างคาว ทำให้เราต้องนอนห้องเดียวกับแม่ แต่ละคนเตียง
อาการวันนี้ เรารู้สึกตัวอุ่นๆ หายใจออกร้อนๆ มีอาการปวดเมื่อยตัวนิดหน่อย เจ็บคอแต่ไม่เท่าเมื่อวาน มีน้ำมูกและเสมหะบ้าง
ตัดสินใจรักษาด้วยตัวเอง กินฟ้าทลายโจร และยาอื่นๆตามอาการ มาดูกันว่าวันต่อๆไปจะเป็นยังไง
โฆษณา