16 มิ.ย. 2022 เวลา 12:28 • บ้าน & สวน
🌳 Our Hidden Oasis ความผ่อนคลายใจกลางเมือง ที่ The Nest Sukhumvit 22
พื้นที่พักผ่อน สวนสีเขียว + สระใจกลางโครงการ The Nest Sukhumvit 22
วันนี้ Space Story พาทุกคนมาชมโครงการเดอะเนสท์ สุขุมวิท 22 คอนโด 8 ชั้นใจกลางสุขุมวิทกับพื้นที่สีเขียวทั้งในและนอกโครงการเหมือนโอเอซิสย่อม ๆ ใจกลางกรุงเทพชั้นใน
ตัวโครงการมีแปลนที่แตกต่างจากโครงการอื่น ๆ ในโซน มีหน้ากว้างถึง 7.5 เมตร มาพร้อมทำเลดีกินขาด ใกล้ย่านไลฟ์สไตล์อย่าง Emporium, Emquatier, Terminal 21 ซึ่งเป็นทำเลที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนโสด คู่รัก ที่ทำงานในเมืองย่านอโศก สาทร กลุ่มครอบครัวที่มีลูกเรียนอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ อย่างโรงเรียนสายน้ำผึ้ง เดินทางไปทำงานสะดวก ใช้ชีวิตง่าย ใกล้ห้าง ร้านอาหาร ร้านกาแฟครบ
ตอบโจทย์มนุษย์ Active สายออกกำลังกายอีกด้วย เดินไม่กี่นาที (450 ม.) ก็ถึงสวนป่าเบญจกิติ ลัดเลาะไปได้ถึงสวนลุมพินี
ตอนนี้กทม.จัดกิจกรรมตามสวนต่าง ๆ มากขึ้น ยิ่งทำให้ ‘คอนโดใกล้สวน’ ได้เปรียบเพราะสามารถเข้าถึงกิจกรรมต่าง ๆ ได้ง่ายกว่าใคร
ส่วนกลางถูกล้อมรอบด้วยตึกโครงการ แบบคอร์ตยาร์ด ทำให้พื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างเป็นส่วนตัวจากภายนอกมาก
ส่วนกลางดีไซน์แบบคอร์ตยาร์ด ให้ความเป็นส่วนตัวฟีลพักผ่อนที่รีสอร์ต การจัดวางส่วนกลางทั้งพื้นที่สีเขียว สระน้ำ เรือนกระจกสำหรับนั่งพักผ่อนไว้ตรงกลางแล้วล้อมรอบด้วยตัวโครงการ เพื่อความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การผ่อนคลายความเหนื่อยล้า
ห้องหน้ากว้างถึง 7.5 เมตร เพิ่มพื้นที่ให้อากาศถ่ายเท อยู่กันแบบปลอดโปร่ง แต่งห้องง่าย
ห้องนอนพร้อมบิวท์อินตู้เสื้อผ้า มุมนี้ดู cozy สุด
ฟีลรีสอร์ต รออาหารมาเสิร์ฟบนเตียง
ห้องน้ำแยกโซน โซนเปียกแห้งเรียบร้อย มีบานหน้าต่างเชื่อมต่อกับห้องครัวช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี แถมได้แสงธรรมชาติเข้าห้องน้ำด้วย
มาในส่วนของห้องครัวที่ติดกันกับห้องน้ำ ห้องครัวตรงนี้ติดกับบริเวณระเบียง ทำอาหารไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเลย แปลนนี้หายาก ตอบโจทย์การทำครัวได้จริง
ตกแต่งสไตล์มินิมอล คุมโทน ปูกระเบื้องมาให้โซนครัวทำความสะอาดง่าย
ตอบทุกความสุขที่คุณมองหาที่ The Nest Sukhumvit 22
ใครกำลังมองหาคอนโดในเมือง ใกล้รถไฟฟ้า MRT แต่ยูนิตน้อยฟีลรีสอร์ต ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยครับ ด้วยราคาที่ดีมากเมื่อเทียบกับโครงการอื่นในย่านเดียวกัน ทำเลอโศก ในราคา 3 ล้านกลาง ๆ ไม่ได้หาได้ง่ายนัก โดยเฉพาะคนที่จองในเดือน มิ.ย. 22 ได้รับโปรฯ ส่วนกลางฟรีถึง 10 ปี เฟอร์นิเจอร์ และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน หิ้วกระเป๋าเข้าไปอยู่ได้เลย เพราะราคาดีแบบนี้แอดต้องแอบกระซิบว่าเหลือห้องไม่มากแล้วน้าาาา
สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม : https://bit.ly/3aUp21M
092 354 9955 หรือ https://lin.ee/Z4h5BaF
#TheNestProperty #TheNestCondo #TheNestSukhumvit22
โฆษณา