16 มิ.ย. 2022 เวลา 12:51
เราเชื่อว่าหลายๆคนชอบดูซีรีย์มากๆ เวลาที่ไม่มีอะไรทำหรือเหงาๆเราก็มักจะหยิบซีรีย์ขึ้นมาดูกันวันนี้ขอมาแนะนำซีรี่ย์เรื่องหนึ่งมีชื่อว่า The good doctor หรือ คุณหมอฟ้าประทานค่ะ ตอนนี้มีทั้งหมด4ภาค (ภาค4กำลังออนอยู่สามารถรับชมได้ทาง Natflix) ส่วนภาค1-3 ดูย้อนหลังได้ทางNatflixหรือgoogleก็ได้นะคะ
https://pin.it/72JoUqw
เป็นเรื่องราวของ ฌอน เมอร์ฟี นายแพทย์หนุ่มออทิสติกที่เริ่มต้นการทำงานเป็นแพทย์ประจำบ้านในโรงพยาบาลด้วยความช่วยเหลือของผู้อำนวยการที่มีความผูกพันกับเขามาตั้งแต่เด็ก นั่นก็เพื่อพิสูจน์ให้คนได้เห็นว่าอาการออทิสติกของเขาไม่ใช่เรื่องน่าปฏิเสธ กลับเป็นข้อดีที่ทำให้การวินิจฉัยโรคและการรักษาต่างๆ เป็นไปในแบบที่คนธรรมดาคาดไม่ถึง
https://www.patsonic.com/series/review-the-good-doctor/
https://pin.it/7C87fiC
ที่อยากแนะนำซีรีย์เรื่องนี้ ให้ทุกคนได้รับชมเพราะเป็นซีรีย์ที่ดีมากๆนักแสดงเข้าถึงบทบาทของตัวละครและแสดงออกมาให้เราได้รับรู้ ไปกับมันตลอดทั้งเรื่องมีความรู้มากมายให้เราได้รู้ตลอดทั้งเรื่องมีการแสดงที่เหมือนจริงสุดๆ และจะมีบางฉากในตอนที่หมอเมอร์ฟี่วินิจฉัยโรคมันมีภาพแสดงขึ้นมาว่าเขาคิดอะไรอยู่มันน่าทึ่งมากๆ
https://pin.it/2zi6uwE
https://pin.it/5WvqMeK
เหมือนเราเป็นคนคิดเองเลยค่ะมันเป็นสิ่งที่เราชอบมากๆและหวังว่าเพื่อนๆจะชอบเหมือนกับเราสุดท้ายนี้ไม่ว่าเราจะเกิดมาเป็นยังไงเราก็สามรถทำตามความฝันของเราได้และเชื่อว่าเราจะทำมันออกมาดีมากๆ ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปรับชมกันได้นะคะ ขอขอบคุณสำหรับคนที่เข้ามาอ่านถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
https://pin.it/4k4MH9o
https://pin.it/3LViAyC
โฆษณา