17 มิ.ย. 2022 เวลา 12:09 • สุขภาพ
บันทึก การติดโควิด Day 2
ร่างกายเราแปลกมาก พอเจอ 2 ขีด อาการหลายอย่างก็มาเฉยเลย
หลังจากเมื่อคืนเรานอนไวมาก ทั้งๆที่นอนมาทั้งวันแล้ว ใช้เวลานอนไปร่วม 10 ชั่วโมง เช้านี้เราตื่นมาค่อนข้างสดชื่น....หรอ
เราตรวจให้แม่ เพื่อดูว่ายังมีเชื้ออยู่มั้ย สรุปแม่ก็ยังขึ้น 2 ขีดจางๆ แต่โดยรวมอาการนางก็ดีขึ้นแล้ว
วันนี้ทั้งวันเราแทบไม่ได้นอนเลย ช่วงเช้าอาการหลายอย่างดีขึ้นมาก เจ็บคอเฉพาะเวลากลืน มีอาการคอแห้งแบบแสบคอ ยังมีน้ำมูกอยู่
พอช่วงบ่าย เรารู้สึกว่าจามเยอะขึ้น และมีไอค่อกแค่ก+ มีเสมหะร่วมด้วย ยิ่งคกเย็นเรายิ่งจามบ่อย พอจามละก็ยิ่งเจ็บคอ เอ้อ เรารู้สึกเจ็บคอข้างเดียวด้วยนะ ข้างซ้ายเป็นหลักเลย
พอวัดอุณหภูมิวันนี้ ไม่เชิงมีไข้ แต่ก็ไม่ได้ปกติ ปวดหัวนิดๆช่วงเย็น กับมีอาการเหนื่อยง่าย งง
เอาเป็นว่า พรุ่งนี้ต่อไปจะเป็นไง
โฆษณา