17 มิ.ย. 2022 เวลา 12:54 • ปรัชญา
จงขอความเมตตาจากผู้ทรงสร้าง
‎لَءِىن لَّمْ يَرْحَمْنَا رَبُّنا وَيعْفِرْ لَناَ لَنَكُونَنَّ مِنَ اَلْخَاسِرِيْنَ
อ่านว่า : ลาอินลัม ยัรฮัมนา ร็อบบูน่า วายัฆฟิรลานา ลานากูนันน่า มีนัลค่อซีรีน
ความว่า : ถ้าหากพระผู้อภิบาลของเรามิได้เมตตาเราและมิได้อภัยโทษแก่เราแล้ว แน่นอนเราก็จะต้องอยู่ในหมู่ผู้ขาดทุน
/ซูเราะฮอัล-อะอรอฟ อายะฮที่ 149
โฆษณา