17 มิ.ย. 2022 เวลา 14:13 • ความคิดเห็น
กฏแรงดึงดูดเป็นสิ่งที่โดนกำหนดมาคู่กับมนุษย์ เคยเป็นความลับแต่ตอนนี้ไม่ลับอีกต่อไป ใครฝึกใครได้ อยู่ที่ความมั่นใจ ตามกฏ การเล่นเกมส์นี้ ต้องให้ความรู้สึกที่เข้าถึงความเชื่อ ในสิ่งที่เราต้องการ
เคยอ่านหนังสือ เมื่อหลายปีก่อน คิดว่าเหมือนข้อพระคัมภีร์ ก็ไม่ได้นึกอะไร คิดแค่ อธิษฐานเสร็จก็พอ แต่ไม่ได้นึกว่าต้องนึก หรือจินตนาการต่อไปอีกนิดก่อนว่า ให้เห็นภาพสิ่งนั้นและรู้สึกว่าได้รับแล้ว
ต้องควบคุมจิตใจไม่ให้รับความขุ่นมัวเข้ามาค่ะ พอปี 2562 ได้ดูคลิป The secret ห่างจากอ่านหนังสือประมาณ 5 เดือน ซึ่งเข้าใจง่ายเลย
เช่น เคยเขียนออกมาว่า ต้องได้เงิน 1,000 บาท เพื่อชำระค่าโทรศัพท์ ตอนนั้นใช้รายเดือน อยู่ๆ ตอนรุ่งเช้า มีน้องคนหนึ่งทักมาว่า พี่ยังรับแปลเอกสารอยู่มั๊ย เราบอกรับค่ะ เขาก็ช่วยนัดให้ไปเจอเขากับเพื่อน เราก็แปลให้ เขาเลี้ยงข้าวด้วย และให้ค่าแปลมา 1,000 บาท พอไปจ่ายค่าโทรศัพท์เลย พอกลับถึงบ้าน เห็นที่จดไว้ก็นึกได้ ว่าเขียนเอาไว้ อันนี้คือสิ่งแรกที่เกิดขึ้นโดย ใช้ความเชื่อแบบกฏแรงดึงดูด
ตอนดูคลิป the secret ของ รอนด้า เบิอร์น พอดูเสร็จ ลุกขึ้นมา จดทุกอย่างค่ะ ดูเป็นสิบรอบ ดูทุกวัน พอ 3 เดือน ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแบบไม่รู้ตัวค่ะ
1
ชีวิตทุกคนในครอบครัวก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณคนที่ให้หนังสืออ่านมาก และขอบคุณคนบอกเรื่องคลิป ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณกฏแรงดึงดูด ขอบคุณตัวเอง ที่ยอมฝึกจิตแบบกฏแรงดึงดูด ขอบคุณที่ชีวิตดีขึ้น ขอบคุณจักรวาล ขอบคุณทุกๆ ขอบคุณทุกสิ่งที่เข้ามาเป๋นสิ่งที่ดีมากๆค่ะ
โฆษณา