18 มิ.ย. 2022 เวลา 02:48
คุณเชื่อเรื่องผีรึเปล่า?
อันที่เราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง50/50เเต่มีเหตุการที่ทำให้เราเชื่อว่ามีอยู่จริงเพราะเราได้ไปเจอมาเองกับตัวที่หอเเห่งหนึ่ง
วันนั้นเป็นวันที่เราเข้าไปอยู่ห้องวันเเรกตอนเเรกที่เราไปเราเห็นว่ามีศาลตั้งอยู่หน้าหอเเต่พอเอาของเข้าไปเก็บเเล้วเดินออกไปซื้อของเข้าหอเรากลับไม่เห็นศาลนั้นเเล้วพอเราซื้อของเสร็จเราเดินกลับไปที่ชั้นที่เราอยู่นั้นก็คือชั้น5ซึ่งเป็นชั้นบนสุดต่อep2
โฆษณา