18 มิ.ย. 2022 เวลา 02:57 • หุ้น & เศรษฐกิจ
OlympTrade ✅การตั้งค่าเวลาสัญญา Fixed Time ทั้งกำหนดเวลา⌛และตามนาฬิกา ⌚
หลังจากที่เราได้แนะนำการเข้าแบบ Pending Orders ในโบรกเกอร์ OlympTrade วันนี้เราจแนะนำเทคนิคการไบนารีออฟชั้นแบบบวกเวลาปิด โดยเราสามารถถือสัญญา ไบนารี ได้ มากถึง 24 ชั่วโมง
การเทรด ไบนารี โดยส่วนใหญ่ ก็จะกำหนดเวลาสัญญาใน 1 นาที แต่โบรกเกอร์ OlympTrade สามารถให้ถือสัญญาได้นานถึง 24 ชั่วโมง เพื่อให้เข้ากับ เทคนิคการเทรดของทุกคน โดยวิธีตั้งค่าเวลาหมดของสัญญา มีดังต่อไปนี้
⌚การตั้งค่าเวลาสัญญาไบนารีออฟชั้น Fixed Time ⌚
หลังจากที่เราเปิดหน้าต่างการเทรดของ โบรกเกอร์ OlympTrade และเปิดสินค้าเทรด Fixed Time
ระบบตั้งเวลา⌛
หลังจากที่เราตั้งค่าเงินที่ลงทุนเรียบร้อย ให้คลิกกรอบระยะเวลา โดยเราสามารถเลือกเวลาปิดสัญญาได้เลย หรือ เราสามารถกรอกเวลาที่เราต้องที่ปิดได้เลย โดยพิมพ์ตัวเลขในกรอบ ระยะเวลาได้เลย (กรอบสีแดงเล็ก) หลังจากตั้งเวลาเทรดก็สามารถเข้าซื้อขายได้เลย
นาฬิกา ⏰
อีกหนึ่งวิธีในการตั้งค่าเวลาสัญญาไบนารีออฟชั้น นั้นคือการตั้งปิดเวลาตามเวลาปกติ สามารถกำหนดโดยเลือกจากตัวเลือก(กรอบสีแดง) หรือสามารถกำหนดเวลาของเราเอง โดยการพิมพ์เวลาที่ปิดได้เลย (กรอบสีแดงเล็ก)
cr.อ่านเพิ่มเติมได้ที่
cr.imageAll 🙏🙏🙏
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา