18 มิ.ย. 2022 เวลา 08:50
ep2ซึ่งเราอยู่ชั้นบนสุดของหอนั้นเราก็เดินขึ้นบรรไดไปด้วยความเหนื่อยๆขอเราเเต่ไม่ว่าความเหนื่อยหรือเพราะอะไรเราเดินไปจนถึงประตูขึ้นด้านฟ้าเเล้วก็ยื่นเหม่อไปสักพักหนึ่งเลยเเล้วเราก็คิดขึ้นได้ว่าชั้นเเต่ละชั้นจะเลขของชั้นนั้นๆอยู่เราก็เลยเดินกลับลงมาเราคิดว่าเราน่าจะเหนื่อยเกินไปเลยเดินเหม่อไปจนถึงประตูขึ้นด่านฟ้า
ผ่านได้สัก2ถึง3รปภที่เขาต้องมาเดินเปิดไฟที่ทางเดินเนี้ยลืมเปิดไฟทางที่ลงบรรไดต่อep3
โฆษณา