18 มิ.ย. 2022 เวลา 13:12
ep3เราก็เลยเดินไปเปิดไฟเเล้วลงไปซื้อของข้างกลับขึ้นมา
พอตอนเรานอนเเล้ว(ฝันว่ามีผีตนหนึ่งเนี้ยนั้นทางบรรไดที่เราไปเปิดไฟเราผีตนนั่นก็ถามเราว่าเปิดไฟทำไมเสียงโทนต่ำเหมือนโกรธเราด้วยความที่เราเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่เเล้วเเล้วไม่ชอบเวลามีคนพูดเสียงเเบบนี้ใส่เราเลยตอบไปว่าก็อยากเปิดอ่ะด้วยโทนเสียงเดียวกลับที่ผีตนนั้นถามพอเราตอบเสร็จก็เดินลงไปซื้อเเล้วกลับมาที่ห้องเเล้วเราก็เห็นเเม่อยู่เเต่ก็ไม่พูดอะไรep4
โฆษณา