18 มิ.ย. 2022 เวลา 03:25 • การตลาด
SEO คือ อะไร?
Search Engine Optimize หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า SEO คือ การทำเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ และรองรับการติดอันดับบน Google ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการออกแบบ และเนื้อหาบนเว็บไซต์ การทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Google จะทำให้เว็บไซต์ของคุณมีคนเข้ามาชมมากขึ้น เป็นร้านค้าอันดับต้นๆ ที่ลูกค้าเลือกซื้อ และทำให้ยอดขายของธุรกิจคุณเพิ่มขึ้น
บริการ SEO
คนส่วนใหญ่เลือกคลิกเว็บไซต์อันดับที่เท่าไหร่?
จากการสำรวจของเว็บไซต์ Highervisibility พบว่า ผู้เสิร์ชจะเลือกคลิกเว็บไซต์ที่อยู่ในหน้าแรกมากถึง 95% เลือกคลิกเว็บที่อยู่อันดับหนึ่งถึง 32% อันดับสอง 16% และอันดับสาม 10% ไล่ลงมาตามลำดับ เว็บไซต์ที่อยู่หน้า 2 มีคนคลิกเฉลี่ยอยู่ที่ 1% หากคุณคิดจะทำ SEO เป้าหมายต้องเป็นหน้าแรกของ Google นั้น! ใครไม่ทำถือว่าพลาด!
ทำไม ต้องเลือกเรา
แต่ก่อนที่เราจะเริ่มต้นทำ SEO เราต้องรู้ก่อนว่า Keyword ไหนที่เหมาะสมกับเว็บไซต์ของเรามากที่สุด
ช่องทางการเข้าถึง
Keyword แบบไหนที่เหมาะกับเว็บไซต์ของเรา
สิ่งสำคัญที่สุดก่อนเริ่มต้นทำ SEO คือ การเลือก Keyword ที่ใช่ให้กับเว็บไซต์ของเรา หากเราเริ่มต้นทำ SEO ด้วย Keyword ที่ผิด ไม่ตอบโจทย์การค้นหาของคนเสิร์ช ก็ยากที่เว็บไซต์ของคุณจะมีคนเข้ามาชม และติดอันดับบน Google
รายละเอียด ช่องทางการเข้าถึง
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : makewebeasy
โฆษณา