18 มิ.ย. 2022 เวลา 15:45
ep4เเม่เราก็ไม่พูดอะไรกลับเราเราก็ไม่ได้อะไรเเต่พอเราเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าเราเราก็เห็นผีตนนั้นอยู่ในตู้เสื้อผ้าเราเราเลยทักไปว่ามึงมาอยู่อะไรในตู้เสื้อผ้ากูเเล้วเเม่ก็หันมาหาเราเเล้วพูดว่าทักทำไมเวลาเห็นผีเขาไม่ให้ทักเเล้วผีตนนั้นก็กระโดดมาบีบคอเราเราก็เลยบีบกับเเล้วก็ตบกันไปมาเเล้วเราก็สดุ้งตื่นเราก็คิดว่าเราน่าจะเเค่ฝันเราเลยไม่อะไรมากพอวันต่อมาตอนกลางคืนเราเป็นคนนอนไม่ค่อยหลับต่อep5
โฆษณา