18 มิ.ย. 2022 เวลา 03:59 • ข่าว
จะเป็นยังไง​เมื่อCaptain Americaเสียอาการอย่างหนัก​
หลังจาก​ BuzzFeed ปล่อยคลิป​ที่ Chris Evans ให้สัมภาษณ์ร่วมกับเหล่าเจ้าลูกหมาอย่างใจจดใจจ่อ
บอกเลยว่าคลิปนี้ทำเรายิ้มกันไม่หยุดเลยทีเดียวเชียว เพราะน้องหมาน่ารักมาก​ กไก่ล้านตัว
ยิ่งไปกว่านั้นน้องหมาเขารู้งานกันสุดๆ พากันรุมคริส ทั้งงับมือ เลียมือ เลียหน้า เลียปาก เลียหู ปีนป่าย มุดเป้า ทำเอาคริสยิ้มแป้น สำลักความสุขจนล้น
แถมคริสเองก็แทบไม่มีใจตอบคำถามกับทางรายการเลย เพราะคริสทาสหมาของพวกเราอยู่ในอาการระทวย​ เอาแต่นอนเล่นกับน้อง ทั้งลูบ ทั้งกอด ทั้งอุ้ม​ พูดเสียงสองเสียงสามตลอดทั้งคลิป​
1
แอดก็ระทวยค่ะ​ น่ารักเกินปุยมุ้ย
นอกจากนี้คริสยังกล่าวว่า..
นี่คือการสัมภาษณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผมเลย
คริส อีแวนส์
และคริสยังได้ทวิตเพิ่มเติมว่า "ผมกังวลจริงๆนะ​ ที่ไม่ได้ตอบคำถามอะไรเลยย​ ทั้งหมดที่ผมจำได้คือขอโทษบ่อยมากที่ไม่ได้สนใจคำถามเท่าไหร่"
เอาล่ะ​ เชื่อแล้วว่าพี่แกมีความสุขจริงๆค่ะ
อยากแปลงร่างเป็นน้องหมาก็งานนี้
ชมความน่ารักของคริสและผองเพื่อนได้ที่นี่เลยน๊า
1
แหล่งข่าว
โฆษณา