18 มิ.ย. 2022 เวลา 13:11 • ความคิดเห็น
ไม่อยู่ไหนก็ตาม
สิ่งหนึ่งที่คนเราหนีไม่พ้นเลยก็คือ
คนเอาเปรียบ
ไม่ว่าเราจะหนีไปอยู่สังคมแบบไหนก็ตาม
มันจะมีคนเอาเปรียบอยู่เสมอ
เมื่อครั้น..ฉันยังเด็กฉันเคยวิ่งหนีคนเหล่านั้น
เพื่อหนีไปให้พ้นไปซะ
แต่สุดท้ายก็ได้เรียนรู้ว่า
ไม่ว่าเราจะหนีไปที่ไหนก็ตาม
มักจะมีคนแบบนี้อยู่เสมอ
วันนี้ฉันจึง..เลือกจะเรียนรู้วิธีการที่อยู่กับคนเหล่านั้น
แบบที่ฉันไม่ต้องวิ่งหนีไปไหนอีกต่อไป
#วันนี้ฉันไก้เรียนรู้แล้ว
โฆษณา