19 มิ.ย. 2022 เวลา 06:37
ep5เรานอนไม่ค่อยหลับเราชวนเพื่อนออนไลน์ที่อยู่ที่อยู่อยู่คนหอเล่นเกมด้วยเเล้วเราเปิดไมค์คุยกับเพื่อนในเกมเหมือนคุยกันเสียงดังมั้งเลยมีใครก็ไม่รู้มาทุบประตูเพราะเราเล่นตอนตี2กว่าเราเลยเบาเสียงลงเเล้วพอตอนเช้าเราเดินลงมาข้างล้างยามให้เซ็นชื่อว่าเรายังอยู่ในหอเเล้วก็บอกเราว่าไม่กลัวหรออยู่ชั้น5คนเดียวเลยนะตอนนี้ยังคนที่อยู่ชั้น5ยังไม่ย้ายเข้ามาสักคนเลยเราก็อึ้งไปสักพักหนึ่งเราก็ไม่ได้อะไรเพราะว่า
ถ้าต่างคนต่างอยู่ก็ไม่เป็นไรเเล้วเเต่เราจะได้ยินเสียงคนเคาะห้องเราทุกคืนประมาณตีสองตีสามเเต่เราก็ไม่ได้เปิดเราก็อยู่มาเเบบนี้เรื่อยๆจนวันหนึ่งเราก็ออกไปอยู่หอนอกเพราะค่าไฟเเพงมากๆเรื่องทั้งหมดก็มีเเค่นี้แหละเป็นเรื่องหนึ่งในชีวิตเรา
โฆษณา