19 มิ.ย. 2022 เวลา 09:37 • เกม
เกม Devil May Cry 5 Special Edition
Devil May Cry 5 Special Edition
ปีศาจที่คุณเคยรู้จักกลับมาอีกครั้ง พร้่อมกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์มากกว่าที่เคย!
ภาคที่ห้าของซีรีส์แอ็กชันสุดอลังการของ Capcom สานต่อความโด่งดังเรื่องการต่อสู้บอสสุดยิ่งใหญ่และความลึกล้ำของเทคนิค การเอาชนะไม่ได้เพียงพอสำหรับ DMCV: การได้รับคะแนนสูงสุดและได้ระดับ 'SSS' อย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่ของเกมต้องใช้ความเข้าใจระบบการต่อสู้ที่ซับซ้อนของเกมอย่างมาก
รวมถึงช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมและความมีสไตล์อย่างแท้จริง จำไว้: นี่ไม่ใช่เรื่องของการเอาชนะ แต่เป็นเรื่องว่าคุณจะชนะได้สวยงามขนาดไหน
จุดที่ยากที่สุด: รู้สึกอยากได้ความเจ็บปวดใช่ไหม ระดับความยาก 'Dante Must Die' ที่สามารถปลดล็อกได้จะต้องใช้ทุกอย่างที่คุณมีอยู่
เล่นเป็น Vergil ได้
สายเลือดเดือดขึ้นมาด้วยเปลวเพลิงสีฟ้าเมื่อ Vergil เข้าร่วมการต่อสู้! พี่ชายฝาแฝดของ Dante และคู่แข่งตลอดกาล Vergil สามารถเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้แล้ว นำผู้ท้าทายคนใหม่นี้ทะลวงผ่านทั้ง Vergil Mode และ Bloody Palace แสนท้าทาย!
ฟีเจอร์ของ PS5
พัฒนาอย่างที่สุดสำหรับ PS5
เสริมประสบการณ์ของคุณด้วยเอฟเฟกต์แสงที่สวยงามและสมจริงด้วยการใช้ Ray Tracing ความละเอียดสูงสุดเท่าที่จะมีได้ หรือเฟรมเรตที่ไหลลื่นที่สุดที่ซีรีส์นี้เคยมีมา
โหมดเกมใหม่
Turbo Mode เพิ่มความเร็วของเกมเพลย์และ Legendary Dark Knight Mode ที่ให้คุณได้เจอกับปีศาจมากกว่าที่เคยเป็นมา
เนื้อหาเพิ่มเติม
ประกอบด้วยเนื้อหาเพิ่มเติมที่วางขายแยกจากเวอร์ชันต้นฉบับ ประกอบด้วยเนื้อหาของการอัปเกรด Devil May Cry Deluxe Upgrade ชุดเฉพาะสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าในเวอร์ชันต้นฉบับ EX Color, และโหมด Bloody Palace!
โฆษณา