19 มิ.ย. 2022 เวลา 12:19 • สุขภาพ
บันทึกการติดโควิด Day 4
แอบไวเหมือนกันนะ
เช้านี้ แม่ขึ้นมาตอนเรากำลังตื่น พร้อมบอกว่า ป๊า 2 ขีด โอ้วว แบบนี้เรียกมาช้าแต่มานะรึเปล่า หลังจากที่คุณป๊าของเรามีอาการเจ็บคอ น้ำมูกนิดๆหน่อย มีจาม 1-2 วันก่อนหน้านี้แล้ว และบอกเราว่า เคยเป็นมาก่อน เป็นบ่อยๆแหละ หวัดไรงี้ แต่เราบอกว่า ถ้าแบบที่เคยเป็น ใช้วิธีเดิมรักษาแล้วมันไม่หาย แสดงว่าสาเหตุมันไม่เดิมหน่ะสิ
ในขณะที่แม่เราอยู่ในช่วงกักตัวให้ปลอดเชื้อแบบจริงๆ ถึงแม้จะ 1 ขีดตั้งแต่เมื่อวานแล้ว และเราที่กักตัวมา 4 วัน เลยโดนเรียกตัวมาตรวจดูว่าชั้นหายรึยัง สรุปว่าขึ้น 2 ขีดที่จางมากกกกกๆ เอาหน่าาา ไม่เปนไรหรอก แม่อยู่คนเดียวได้
เรากลับมากักตัวโซนของเราต่อ เช้านี้ อาการเราก็มีไอ+สเลดในคอ คอแห้งๆแบบเจ็บคอตอนกลืนใดๆอยู่เหมือนเคย วันนี้เราเลยมุ่งเน้นไปที่การขับเสมหะออกจากร่างกาย รวมถึงน้ำมูกที่มีบ้าง
ช่วงบ่าย นอนดูสตรีมเกม ทั้งขำทั้งฮา สนุกมาก ตลอดการกักตัวนี้เราน่าจะดูแคสเกมส์ The Quarry ของพี่เอกจบแน่ๆ ทั้งที่คิดว่าจะรอดูแบบเล่น movie night แท้ๆ แต่เพราะหาซีรีส์ที่นอนดูไม่ได้ (จริงๆ ไม่ชอบนอนคว่ำดู มันลำบาก) ก็เลยจบที่ดูเกมนี้
ช่วงเย็นตอนอาบน้ำ เรารู้สึกว่า เราไอลดลงแหะ คอนดิชั่นเรารู้สึกตัวเองเกือบ 100% แล้ว ว้าวว ตอนนี้มานอนพิมพ์ก็รู้สึกแบบนั้นนะ หวังว่าจะผ่านไปด้วยดี
พรุ่งนี้จะได้ลงไปวิ่งเล่นมั้ย มารอดูกัน
โฆษณา