20 มิ.ย. 2022 เวลา 01:41 • ข่าว
สาวไต้หวันนัดดื่มเหล้ากับชาย2คน กลับตื่นมาพบว่าตนเองไม่สวมเสื้อผ้าแถมบนตัวมีอุจจาระ แจ้งตำรวจฟ้อง 2 ชาย แต่เรื่องกลับตาลปัตร…
รูปประกอบเท่านั้น
เรื่องเกิดที่ไทเป หญิงคนนี้ได้นัดทานเหล้ากับเพื่อนชาย 2 คนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ดื่มกันจนดึกดื่นแต่ยังคงอยากดื่มต่อ จึงพากันออกไปดื่มที่โมเทลแห่งหนึ่ง
1
แต่แล้วเมื่อสาวตื่นมาตอนเช้ากลับพบว่าตัวเองไม่ได้สวมเสื้อผ้า แถมบนตัวทั้งกลิ่นฉี่และอุจจาระ จึงรีบแจ้งความว่าถูก2ชายกระทำอนาจาร แถมยังถูกเอาขี้และฉี่มาป้ายบนตัวอีก
1
ตามคำกล่าวหาของหญิงที่ดื่มจนขาดสติร้ายนี้ว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับชายทั้ง2 จึงนัดดื่มกัน แล้วออกไปดื่มต่อที่โมเทลกันต่อ ตนเป็นคนคอแข็งแต่แล้วตอนดื่มอยู่ที่โรงแรมนั้น ดื่มไปเพียงไม่ถึง10นาที ไปเข้าห้องน้ำหลังจากนั้นจำอะไรไม่ได้อีก จึงคิดว่าเพื่อนชายทั้ง2 ต้องแอบหยอดยาแน่ๆ‼️
ตำรวจรุดจับ 2 ชาย ทั้ง2 มาสอบปากคำ สรุปเรื่องราวกลับตาลปัตร…
2
หนุ่มทั้ง 2 ให้การว่า “พวกเราทั้ง 3 คนกินเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่ง แล้วยังอยากดื่มต่อ ตอนนั้นดึกมาแล้ว เลยซื้อเหล้ามาที่ดื่มต่อกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง
1
เดิมทีทั้ง 3 เองก็รู้สึกไม่ดีหากเปิดห้องเพียงห้องเดียวเพื่อดื่ม กลัวโรงแรมแจ้งจับ 2ชาย1หญิงหาว่ากระทำไม่ดี เลยตกลงกันเปิดห้อง 2 ห้อง ซึ่งกะว่าถ้าเมาก็ให้เพื่อนสาวนอน1 ห้อง แล้วตนกับเพื่อนชายอีกคนนอนอีกห้อง
เมื่อเปิดห้องเสร็จ ก็มานัดรวมกันห้องนึงเพื่อดื่มกัน แต่แล้วผ่านไปแค่10นาที เพื่อนหญิงขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แล้วก็หายไปนานมากไม่ออกมาเสียที เป็นห่วงจึงไปดู…
2
สภาพคือ นางนอนที่พื้นห้องน้ำ กางเกงถอดไว้ไม่ได้ใส่ แล้วมีทั้งอึทั้งฉี่ นอนทั้งอย่างนั้นบนพื้นห้องน้ำ
2
เพื่อนอีกคนถูกเธออ้วกใส่จึงกลับไปห้อง ส่วนอีกคนพยายามหาผ้าขนหนูมาคลุมตัวให้ แต่ทั้งคู่ทนกลิ่นเหม็นไม่ไหว จึงได้ทิ้งเธอไว้แบบนั้นแล้วกลับไปอีกห้อง จนเช้าถึงรู้ว่าโดนแจ้งความ
1
เพื่อนชายทั้ง2 ให้การว่า ไม่ได้ทำอะไรเธอเลย แถมช่วยเธอออกจากกองขี้ของเธอเองอีกด้วย เพราะเธอเมากลิ้งทับขี้ตัวเอง
4
ฝ่ายหญิงไม่เชื่อที่ชายทั้ง2ให้การ ยังคงเชื่อมั่นในความคอแข็งขอตนเอง สุดท้ายยื่นฟ้องต่อศาล
1
สรุปศาลไม่รับฟ้องเพราะหลักฐานไม่เพียงพอ เพราะเธอไม่มีร่องรอยบาดเจ็บใดๆตามร่างกาย อีกทั้งสิ่งปฏิกูลต่างๆก็เป็นของเธอเอง ตรวจเลือดก็ไม่พบสารพิษแต่อย่างใด
ข้อคิด: จงดื่มอย่างมีสติ เกินลิมิตมันไม่งาม เผลอได้โรคและของแถมเป็นลูก!!
1
ส่วนอันนี้ ดื่มแล้วรั่ว ไม่ใช่อะไรรั่วนะ ขรี้รั่ว 💩ไม่เสียตัว แต่เสียเพื่อน2คน แถมเหม็นทั้งขี้และฉี่ ….อับอาย อับอาย
4
โฆษณา