20 มิ.ย. 2022 เวลา 03:17 • นิยาย เรื่องสั้น
หลายๆครั้ง เราเองมักถมตัวเองว่า ในวันนึงที่เราเจอเรื่องมากมายในแต่ละวัน
เราเองมักเจอเรื่องที่ไม่คาดคิด ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้
บางคำถามมากมายทั้งพรั่งพรูเข้ามาในหัว
ไม่นานเราเองก็จะเติบโตและผลิบานไม่ว่าดอกไม้จะโรยรา
หรือกาลเวลาจะพรากเราไปจากอดีต เรามักหวนถึงวันที่มี
แต่แล้วเราเองก็ต้องก้าวผ่าน เรียนรู้แล้วเติบโตไปกับมัน
ไม่ว่าเราจะร่ำร้องเรียก หรือยึดมันเอาไวกับเรามากขนาดไหน
แต่มัน ก็ไม่อยู่แล้ว มันไม่มีอยู่แล้ว มันไม่ได้รแเราอยู่ตรงที่ตรงนี้อีกแล้ว
ข้อสำคัญของการเติบโต สิ่งที่เราต้องยิ้มรับ แม้ว่าเราเองจะแตกสลายขนาดไหนเองก็ตาม
โฆษณา