20 มิ.ย. 2022 เวลา 07:16 • ความคิดเห็น
ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี คุณก็เป็นตัวเองเถอะค่ะ
เราคิดว่าทุกคนบนโลกใบนี้ต่างก็มีคนที่เขาไม่ชอบเรา อยู่แล้วในทุกคน เพราะเราไม่สามารถบังคับให้ใครมาชอบหรือไม่ชอบเราได้
และตัวเราย่อมรู้ว่าเราเป็นคนแบบไหน และเราควรที่จะ focus ที่สิ่งใดมากกว่า
คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ ค่ะ
โฆษณา