20 มิ.ย. 2022 เวลา 09:40 • ประวัติศาสตร์
เธอคนนี้เกือบถูกฆาตกรรม แต่…ได้ทรงผม “ช่วยชีวิต‼️” เอาไว้😰 (ห๊าาา)
หญิงสูงวัยอายุ 72 ปีได้ออกมาเล่าเรื่องราวในรายการ KIRO 7 News เกี่ยวกับการรอดชีวิตของเธอ ที่เกือบถูกฆาตกรรม และรอดชีวิตมาได้ด้วย “ทรงผม‼️”
ในปี 1972 เธอนั้นอายุ 22 ปี กำลังยืนรอรถเมล์เพื่อไปเรียน แต่เเล้วก็มีผู้ชายหน้าตาดีขับรถโฟล์คมาจอดเทียบข้าง ๆ เธอ แล้วลดกระจกถามเธอว่า
“ต้องการคนไปส่งไหม?” เธอเห็นว่าตอนนี้ฝนใกล้จะตกแล้ว และในยุคสมัยนั้นกว่ารถเมล์จะมาแต่ละคันใช้ระยะเวลานานมาก 1-2 ชั่วโมง
เธอจึงตัดสินใจ “ตกลง” และขึ้นรถของคนแปลกหน้าไป😓
แต่ระหว่างทางนั้นเองจู่ ๆ ชายแปลกหน้าก็ขับรถยนต์ออกนอกเส้นทาง ทำให้เธอเริ่มเอะใจว่ามันแปลก ๆ และในตอนนั้นเองเมื่อรถยนต์ชับเข้าไปในพื้นที่เปลี่ยวชายแปลกหน้าก็พูดว่า
“ถอดหมวกออก‼️”
เธอจึงรีบเอาหมวกออก ชายคนนี้ก็ทำหน้าตาโกรธมากและพูดด้วยน้ำเสียงที่เกี้ยวกราด “เธอตัดผมทำไม🤬‼️” เธอจึงรู้ได้ทันทีว่าชายคนนี้ผิดปกติ เป็นโรคจิต
เขาจอดรถข้างทางและผลักเธอลงจากรถและพูดว่า “ครั้งนี้คือโชคดีของเธอ‼️” แล้วก็ขับรถออกไปเลย ทิ้งให้เธอนั่งอยู่ที่พื้นแบบงง ๆ ……หลายปีต่อมาก็พบว่า
ในข่าวฆาตกรรมชายที่เคยรับเธอขึ้นรถเป็นฆาตกรต่อเนื่องชื่อว่า “Ted Buddy” เป็นฆาตกรที่ฆาตกรรมหญิงสาวมากถึง 38 คน และทุกคนล้วนมี “ผมยาว😰”
1
เรื่องราวนี้ทาง Netflix ได้ทำเป็นซีรี่ย์เจาะลึกเรื่องแรงจูงใจในการฆ่าและเหตุผลต่าง ๆ ใครสนใจลองเข้าไปดูกันได้นะคะ🔎
ถือว่าผู้หญิงคนนี้โชคดีมากเลยนะคะ ที่ตอนนั้นได้ตัดผมสั้นพอดี ไม่งั้นไม่อยากจะนึกเรื่องราวต่อจากนี้เลยค่ะ😰
📌เปิดซีรี่ย์ใหม่อีกแล้วค่า🎉 พีชหวังว่าทุกคนจะชอบซีรี่ย์นี้กันนะคะ ถ้าใครชอบบทความแบบนี้ “กดติดตาม” เอาไว้เลยน๊า จะได้ไม่พลาดตอนที่อัพบทความใหม่ ๆ นะคะ
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา