20 มิ.ย. 2022 เวลา 10:45 • ความคิดเห็น
มองไปข้างหน้า เห็นความหวัง
มองไปข้างหลัง เห็นความสุข
เราใช้ชีวิตแบบนั้นมาตลอด เมื่อก่อนตอนอายุยังน้อย เรามองไปข้างหน้า เราเห็นความหวังอยู่เสมอ ปัจจุบันเมื่อมองไปข้างหลัง เราเห็นความสุข พอใจกับปัจจุบัน เพราะรู้ว่ามันคือผลจากอดีตที่เราตั้งใจดำเนินชีวิตแบบนี้ ทุกความสุขความสำเร็จเป็นสิ่งที่อธิบายได้ ไม่เกินความคาดหมาย ไม่มีอะไรให้เสียดาย
โฆษณา