20 มิ.ย. 2022 เวลา 15:14 • การตลาด
-- 5 ปัจจัยช่วยให้คอนเทนต์ Facebook มีคนเห็นมากขึ้น --
.
ปัจจุบันสื่อออนไลน์ได้เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงรุ่นเก่า คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อคนทุกวัยเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือ Facebook นั่นหมายถึงว่าถ้าเราจะการทำการตลาดหลักๆ ในยุคนี้คงหนีไม่พ้น การทำตลาดออนไลน์อย่างแน่นอน
.
วันนี้ผมจะมาพูดถึงเรื่องการสื่อสาร หรือการทำคอนเทนต์ ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชั่น Facebook ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาหลายคนอาจจะบ่นว่าทำไมโพสต์อะไรออกไปคนเห็นน้อยจัง Facebook ลดยอด Reach อีกแล้วเหรอเนี่ย!?! แน่นอนครับ ผมคอยย้ำอยู่เสมอว่า การทำการตลาดบนแฟลตฟอร์มต่างๆ ก็เหมือนกับว่าเรากำลังยืมจมูกคนอื่นหายใจอยู่ ถ้าจะให้อุ่นใจ คงจะต้องทำเว็บไซต์เป็นของตัวเอง แต่ก็คงจะต้องทำความเข้าใจและเรียนรู้เพิ่มเติมอีกหลายขั้นตอนอยู่
.
แต่อย่าพึ่งตกใจไปครับ มันยังพอมีทางอยู่บ้าง หากทุกคนยังยืนยันว่ายังอยากทำคอนเทนต์ลงในแฟลตฟอร์ม Facebook กันอยู่ ถ้าหากยังไม่เคยลองทำตามวิธีการที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ 5ปัจจัยช่วยให้คอนเทนต์ Facebook มีคนเห็นเพิ่มขึ้น โดยที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนมากมายอะไรเลย ยังไงลองไปชมคลิปกันดูนะครับ อาจจะทำให้ทุกๆคนสนุกกับการทำคอนเทนต์มากขึ้น และ อาจจะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้กลับคืนมาสมความปราถนาอีกด้วย
.
#การตลาด #การตลาดออนไลน์
#การจัดการร้านอาหาร #RestaurantManagement
#เทคนิคร้านอาหาร #ข่าวร้านอาหาร
#เปิดร้านอาหาร #ความรู้ร้านอาหาร
#ต่อเพนกวิน #torpenguin
.
ติดตาม Torpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
.
Youtube : Torpenguin
Blockdit : Torpenguin - ผู้ชายขายบริการ
Twitter : Torpenguin
Instragram : Torpenguin
TikTok : Torpenguin
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
โฆษณา