20 มิ.ย. 2022 เวลา 16:45
once upon a time…
คนบางคนผ่านมาเผื่อให้เราเติบโตขึ้น
p.
ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบคนรัก เพื่อน หรือแม้กระทั่งคนที่ไม่รู้จักแต่บังเอิญผ่านเข้ามาในชีวิตเรา เขามักจะทิ้งความทรงจำและบทเรียนอันสำคัญเอาไว้ อาจจะเป็นบทเรียนที่ว่าสิ่งไหนที่ทำให้เรามีความสุข สิ่งไหนที่ทำให้เราเจ็บปวดและควรหนีจากมัน หรือสิ่งไหนเป็นสิ่งที่เราไม่ควรทำกับคนอื่นเพราะเรารู้สึกไม่ชอบเลยในสิ่งที่เขาคนนั้นทำกับเรา ทั้งหมดนี้มันทำให้เราเปลี่ยนแปลงและเรียนรู้
โฆษณา