20 มิ.ย. 2022 เวลา 19:27 • ความคิดเห็น
เสียดายค่ะ เรารู้สึกว่าตั้งแต่เด็กจนโตเราไม่ได้มีชีวิตวัยเด็กที่น่าจดจำ หรือสวยงามเลย เราเรียนพิเศษตั้งแต่ป.1 เรียนหนักมาก เรียนจนม.6 มันเป็นความเสียดายที่เราไม่ได้ใช้ชีวิตวัยเด็กในแบบที่เราชอบเลย เราไม่อยากให้การเรียนเป็นทุกอย่างในชีวิต และความฝันของเรามันก็ไม่มีสอนในโรงเรียนด้วยแหละค่ะ
โฆษณา