21 มิ.ย. 2022 เวลา 07:48 • ข่าว
📍ทนายษิทราพร้อมช่วยอัจฉริยะ นัดเจอ 23 มิ.ย.นี้!
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แถลงข่าวกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมถูกตำรวจดำเนินคดีจากการเข้าไปติดตามกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ว่าพร้อมยื่นมือเข้าไปช่วยนายอัจฉริยะเพราะค้านสายตาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีนายอัจฉริยะในหลายคดี เหมือนเป็นการกลั่นแกล้งแทนที่จะตรวจสอบ
1
ถึงแม้ว่าจะเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาตั้งแต่ปี 2561 แต่วันนี้ขอลืมเรื่องราวในอดีต เพราะอยากร่วมพิสูจน์ความจริงเรื่องการเสียชีวิตของแตงโม
แต่มีเงื่อนไขอย่างเดียวคือต้องมีหลักฐานเด็ดที่เห็นว่ามีมีดกรีดขา หรือมีการรับสารภาพของคนบนเรือ ที่บ่งชี้ได้ว่าเป็นการฆาตกรรมจริง เนื่องจากหลักฐานดังกล่าวจะทำให้สู้ชนะทุกคดีและสามารถทำให้เรื่องจบได้โดยไม่มีข้อกังขา
โดยตนเองพร้อมช่วยในส่วนที่เป็นคดีกับตำรวจ แต่ในส่วนการฟ้องร้องหมิ่นประมาท นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโมนั้น จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วย
ทนายษิทรา กล่าวว่า ส่วนตัวมีความเชื่อมั่นในตัวนายอัจฉริยะว่า น่าจะมีหลักฐานเด็ดอยู่จริง เพราะไม่เชื่อว่าจะกล้าโกหกต่อสังคมอย่างไรก็ตามจะให้คนกลางนัดหมายนายอัจฉริยะในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิ.ย.นี้ เพื่อมาตรวจสอบหลักฐานเด็ดที่ นายอัจฉริยะกล่าวอ้าง ซึ่งหากมีอยู่จริง แล้วนายอัจฉริยะไม่กล้าเปิด ตนก็พร้อมที่จะพลีชีพเปิดเผยให้เอง
ส่วนประเด็นที่ ออกมาช่วยเหลือนายอัจฉริยะจะเป็นการขัดกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือไม่นั้น ทนายษิทรา กล่าวว่าขอยอมขัดใจทนายเดชา แต่ในส่วนที่เคยดีต่อกันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
⭐️อย่าลืมกดติดตาม ถูกใจ แชร์ และสามารถส่งเพชรเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเรา ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ iNN BLOCKDIT
LINE Official Account : @innnews
โฆษณา