21 มิ.ย. 2022 เวลา 08:14
ควรเปลี่ยนชื่อเตาจากเตามหาเศรษฐีเป็นเตาทุกข์ยาก เพราะคงเป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับชีวิตคนเมือง ยิ่งคนอยู่คอนโดคือห้ามใช้ ท่านช่วยหาทางลดราคาน้ำมันเพื่อประชาชนจะดีกว่า เราจะไม่เผาไห้มเพิ่มpm2.5 เพราะเราต้องการอากาศดีๆเพื่อสุขภาพ เราต้องการต้นไม้เพื่อเราจะมีป่าไม้ถึงคนรุ่นต่อไป เราต้...
เตรียมตัวก่อไฟ! กระทรวงพลังงาน แนะใช้ "เตามหาเศรษฐี"
กระทรวงพลังงาน ปิ๊งไอเดีย แนะคนไทยใช้ เตาซุปเปอร์อั้งโล่ หรือ เตามหาเศรษฐี ช่วยลดการใช้แก๊ส LPG ในครัวเรือน มีคุณสมบัติมากล้น ใช้งานได้มากกว่า 2 ปี... อ่านต่อ
โฆษณา