21 มิ.ย. 2022 เวลา 09:41 • อสังหาริมทรัพย์
รวมไอเดียแต่งห้องน้ำ สไตล์ไหนถูกใจคุณ!🤗
1. สไตล์กระเบื้องแกรนิตโต้ กระเบื้องแกรนิตโต้ เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่นิยมในการใช้ในห้องน้ำ เนื่องจากความทนทานและสามารถตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย และมีสีสันมากมายให้เลือกใช้ จึงไม่แปลกที่เป็นที่นิยมในการใช้แต่งห้องน้ำ
2. สไตล์เซน วิถีเซน แน่นอนคือการตกแต่งห้องน้ำสไตล์ญี่ปุ่น ที่ให้บรรยากาศที่สงบ และสบายตา ซึ่งเป็นการตกแต่งที่ผสมผสานปูนและไม้อย่างลงตัว ตกแต่งด้วยน้ำพุและหินเรียบ หรือเพิ่มเติมด้วยต้นไผ่ ให้บรรยากาศเหมือนอาบน้ำอยู่ที่ออนเซนในประเทศญี่ปุ่น
3. สไตล์ธรรมชาติ การเพิ่มสีเขียวในแต่ละจุดในบ้าน ยังคงเป็นที่นิยมและสร้างบรรยากาศที่ดีให้บ้านของคุณ และแน่นอนว่าในมุุมห้องน้ำก็พลาดไม่ได้ ที่จะเติมแต่งไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ เพิ่มบรรยากาศให้สบายตามากขึ้น และยังช่วยดักจับฝุ่นต่างๆอีกด้วย
4. สไตล์โทนสีดำ อีกสไตล์ที่สายเท่ต้องไม่พลาด ห้องน้ำสีดำให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในภวังค์ และอาจเติมความหรูหราด้วยสีทองบนวัสดุหรือของตกแต่ง เนื่องจากสามารถทำความสะอาดได้ค่อนข้างยาก เพราะอาจะทำให้เกิดคราบได้ง่าย จึงไม่เป็นที่นิยมมากนักในการตกแต่งห้องน้ำด้วยสีดำ
5. สไตล์สีสันสดใส การเติมแต่งสีสันให้สดใสในห้องน้ำ ทำให้ดูสดชื่นและสะดุดตา ด้วยการเลือกสีกระเบื้องที่ตัดกัน ใช้สีสันที่สดใสตัดกับสีขาวหรือดำ ให้สีสันมีความโดดเด่น โดยใช้สีที่จี๊ดจ๊าดเช่น ฟ้า เหลือง แดง เขียว ชมพู ส้ม แล้วแต่ความชอบของคุณได้เลย
6. สไตล์มินิมอล สไตล์มินิมอล น้อยแต่มาก อีกหนึ่งสไตล์ที่ปล่อยผ่านไม่ได้ เพราะมีความนิยมสูงสุดๆไม่ว่าจะแต่งห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว แน่นอนว่าห้องน้ำก็ไม่พลาดเหมือนกัน การตกแต่งมินิมอลคือการเลือกใช้สีหรือกระเบื้องที่มีความสว่าง เช้น ขาว ครีม ครีมอ่อน และตกแต่งด้วยกรอบรูปน่ารักๆ กับกระจกวงกลมเพิ่มความเกาหลี
7. สไตล์วินเทจ ใครจะเชื่อว่าของตกแต่งมือสองหรือของวินเทจสามารถนำมาแต่งห้องน้ำได้ คุณจะได้รับบรรยากาศที่อบอุ่น และความคลาสสิกที่หาที่ไหนไม่ได้ หากคุณเป้นสายวินเทจ อย่าพลาดเชียว!
┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
NAINAAR คือ เว็บไซต์สำหรับค้นหา และลงประกาศอสังหาฯ
รวบรวมอสังหาฯใหม่ๆไว้มากที่สุด พร้อมฟีเจอร์ที่รองรับทุกการค้นหา
ลงประกาศกับเรา เพื่อเปิดโอกาสในการปิดการขายของคุณ
สมัครสมาชิกฟรี! รับทันที10เครดิต คลิก : www.NAINAAR.com
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛
ติดตาม NAINAAR ได้ที่
ค้นหาอสังหาฯ - https://bit.ly/3P9VtZu
อ่านบทความ - https://bit.ly/3Fue1iN
Facebook - NAINAAR.com
#NAINAAR #ข่าว #ข่าวอสังหาริมทรัพย์ #คอนโด #บ้าน #อสังหาฯ #ให้เช่าคอนโด #ไอเดียแต่งห้องน้ำ #ไอเดียแต่งบ้าน
โฆษณา