21 มิ.ย. 2022 เวลา 12:48 • สุขภาพ
บันทึก การติดโควิด Day 5-6 (รวบเลยแล้วกัน)
เมื่อวานเราตรวจอีกรอบและปรากฎ 1 ขีดใสๆแล้วคับทุกคน วินาทีนั้นต้องขยับแง่นแบบโคนันคุงเลยทีเดียว
เราจะยังใช้ชีวิตคล้ายๆกักตัว แต่ไม่ได้กักตัวแบบช่วงที่มีอาการหนักๆแล้ว เพียงแต่ใส่แมสตลอดเวลา ยังแยกกันกินข้าวกับทุกคนในครอบครัว เพราะตอนนี้เหลือแค่ป๊าเราที่ติดสุดท้ายยังคงกักตัวกักโซนอยู่
อาการเมื่อวานถือว่าเกือบปกติเลย เจ็บคอน้อยลงมากๆ เวลากลืนยังคงรู้สึก มีไออยู่ แต่ก็ใช้ยาพ่นคอกับยาอมเพื่อบรรเทาอาการให้ดีขึ้น
เราทำการเก็บข้าวของที่ใช้ในระหว่างนั้น ไปทำความสะอาด ไปซัก ไปเช็ดให้เรียบร้อย ชีวิตได้รับแสดงแดดแล้วจ้า
วันนั้น อาการเจ็บคอแทบไม่มีแล้ว กลืนก็ไม่เจ็บ มีไอค่อกแค่กๆตามประสา ตัวเราเองยังพยายามกินน้ำไม่เย็นอยู่เพื่อลดอาการไอให้มากสุด คืออยากฮีลให้สุดทางจริงๆ
จริงๆ พรุ่งนี้เราก็ออกกักตัวได้แล้วแบบจริงๆ เอาเป็นว่า บันทึกช่วงนี้ก็เป็นอะไรที่เก็บไว้เป็นความทรงจำละกัน
16-21 มิ.ย. 2565
โฆษณา