24 มิ.ย. 2022 เวลา 13:00 • ยานยนต์
สุดเจ๋งมอเตอร์ไซค์ H SEM EV ฝีมือไทย เปลี่ยนแบตได้ ไม่ต้องรอชาร์จ
2
ราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้น ทำให้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ได้รับความสนใจไม่แพ้รถ EV ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก
จุดเด่นของมอเตอร์ไซค์ EV คืออาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียม สามารถใส่แบตเตอรี่แบบถอดได้ ได้ถึง 2 ลูก ทำให้สะดวกเวลาใช้งานระยะเวลาชาร์จ 3-4 ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 10 บาท สามารถทำความเร็วได้ต่อเนื่อง สูงสุด 60-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
ขณะที่สถานีเปลี่ยนแบตเริ่มมีให้บริการหลายจุด โดยผู้ใช้สามารถตรวจสอบที่ตั้งและสถานะความจุของแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานได้ผ่านแอปพลิเคชั่นด้วยการสแกนผ่านแอป H SEM MOVE ตรวจสอบพลังงานแบตเตอรี่ในตู้ชาร์จ และนำทางไปยังสถานีที่ต้องการด้วย GPS แถมสลับแบตง่ายๆ ใช้เวลาแค่ 3 นาที
2
นับว่าเป็นทางเลือกใหม่ของนักบิด ที่ช่วยประหยัดเงินได้ในยุคน้ำมันแพง แถมยังใช้งานได้ดีเพราะเป็นแบตเตอร์รี่แบบเดียวกับรถยนต์ แต่นำมาลดขนาดให้สลับใช้งานกับมอเตอร์ไซค์ได้สะดวกขึ้น
ที่สำคัญภายในตู้ชาร์จยังออกแบบให้มีระบบควบคุมอุณหภูมิ เพิ่มความปลอดภัย ป้องกันไฟฟ้า over load ส่วนแบตเตอรี่ที่ใช้ก็ได้คุณภาพ หมดกังวลเรื่องความเสี่ยง
ทำให้มอเตอร์ไซค์ EV ถูกผลิตออกมาขายในตลาดมากขึ้น รวมถึงแบรนด์คนไทยอย่าง H SEM ที่พัฒนามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าออกมาถึง 3 รุ่น เน้นขับง่าย ไร้เสียง ไร้ควัน ไร้มลพิษ และเหมาะกับการใช้งาน ซึ่งต้องยอมรับว่า ตอนนี้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทยโตขึ้นถึง 4 เท่า
ใครสนใจอยากเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ตอนนี้เขาเปิดบริการให้เช่าขับได้ เพียงวันละ 175 บาท แถมบริการสลับแบตฟรี 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ
#TechhubUpdate #EV #มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า #HSEM
⭐️ Techhub รวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
กดดูแบบเต็มๆ ที่ —> www.techhub.in.th
โฆษณา