22 มิ.ย. 2022 เวลา 05:10 • ความคิดเห็น
เรามีสิทธิ์ที่จะไม่โอเคกับงานนะคะ ถ้าอยู่ตรงไหนแล้วมันไม่ใช่เรา เราก็แค่ออกมาค่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อดทน แต่ทำไมเราต้องอดทนกับสิ่งที่ไม่ใช่ด้วยล่ะ จริงมั้ย?
เราดูอีกทีมั้ยคะ หาข้อดีจากงานที่ทำอยู่พัฒนานิดๆหน่อยๆอาจจะดีขึ้น แต่ถ้าไม่ไหวแล้วจริงๆก็ลองไปหาทำอะไรที่ชอบดูค่ะ
#ความเห็นส่วนตัว
โฆษณา