22 มิ.ย. 2022 เวลา 12:11 • ไลฟ์สไตล์
ใครบอกนักกีฬา นี่มันนางฟ้าชัด ๆ Ep#7
Alica Schmidt นักกีฬาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก
1
..
รางวัล The Sexiest Athlete in the World หรือรางวัลนักกีฬาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก คือรางวัลที่สามารถการันตีความสวยอย่างสมสัดส่วนของนางฟ้านักกีฬาคนนี้ได้เป็นอย่างดี
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง(ใครเรียกร้อง?😂)สำหรับซีรี่ส์ที่จะนำนางฟ้าผู้แปลงกายมาในรูปของนักกีฬาจากทั่วโลก มาแนะนำให้เพื่อนนักอ่านได้รู้จักกัน
สำหรับ Ep นี้ ใคร่จะขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก นักกีฬาที่เคยได้รับรางวัลนักกีฬาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกมาแล้วจาก Busted Coverage
2
ชื่อของเธอคือ Alica Schmidt
Alica Schmidt เกิดเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่กรุงเบอร์ลิน ปี 1998
ตอนเด็กๆ พ่อของ Alica อยากให้เธอมีร่างกายแข็งแรง จึงส่งเสริมให้เธอเล่นกีฬาหลายอย่าง ทั้งกระโดดไกล วิ่งระยะกลางและวิ่งผลัด
ด้วยรูปร่างที่เหมาะสมและความตั้งใจขยันฝึกซ้อมของเธอ
ปี 2018 Alica ติดทีมชาติเยอรมันไปร่วมการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี โดยเธอได้เหรียญเงินและเหรียญทองแดงในการแข่งขันประเภทวิ่ง 400 เมตรและผลัด 4x400 เมตรมาครอง
ซึ่งนั่นไม่ใช่จุดเริ่มต้นของความโด่งดังของ Alica
แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สะกดสายตาผู้ชมทั้งในสนามและทางทีวีในครั้งนั้น มันทำให้ชื่อเสียงของ Alica กลายเป็นที่สนใจของสื่อต่าง ๆ ทันที
นับแต่นั้นมา นอกจากการแข่งขันกรีฑาที่เธอรักแล้ว งานในวงการแฟชั่นก็กลายมาเป็นสิ่งที่ Alica ได้รับโอกาสควบคู่ไปด้วย
ความเซ็กซี่ของ Alica ถูกกล่าวขวัญถึง จนนิตยสารปลุกใจเสือป่าอย่าง Playboy ถึงกับยื่นข้อเสนอเพื่อขอร่วมงานกับเธอ แต่เธอบอกปฏิเสธไป
Alica รับงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์กีฬาอย่าง Puma และรับงานถ่ายแบบแฟชั่นเป็นหลัก
หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ Alica เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ การที่เธอรับหน้าที่เป็นโค้ชฟิตเนสให้กับสโมสรฟุตบอลชื่อดังอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุน ในบุสเดสลีกา เยอรมัน ..
ปัจจุบัน Alica เป็นนักกีฬาที่มีผู้ติดตามใน Instagram มากถึง 3 ล้านคน
ซีรี่ส์ใครบอกนักกีฬา นี่มันนางฟ้าชัด ๆ Ep ก่อนหน้า..👇
ติดตามอ่านบทความได้ที่
โฆษณา