23 มิ.ย. 2022 เวลา 11:00 • ความคิดเห็น
แต้มขอเล่า EP19: เราทุกคนก็ต่างเคยเป็น "ผู้ร้าย" ในเรื่องเล่าของคนอื่นอยู่เสมอ
ผมเชื่อได้ว่าการที่คุณผู้อ่านเข้ามาอ่านบทความนี้ของผม คงต้องมีความเชื่อมโยงบางอย่าง เกี่ยวกับชื่อของบทความที่ว่า "เราทุกคนก็ต่างเคยเป็น 'ผู้ร้าย' ในเรื่องเล่าของคนอื่นอยู่เสมอ" แล้วการที่เราเป็นตัวร้ายในเรื่องราวของคนอื่นนั้น มันเป็นยังไง แล้วเราต้องทำอย่างไร
เชื่อว่าเราหลายคนนั้นก็พยายามที่จะเป็นคนดีในสายตาของคนอื่นอยู่แล้ว และเมื่อเราเป็นแบบนั้น มันก็ต้องมีทั้งคนที่ชอบเรา และคนที่ไม่ชอบเราเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นอยู่คู่กับมนุษย์เรา เพราะฉะนั้น มันไม่อยากเลยที่จะโดนนินทา ว่ากล่าว หรือการเอาเรื่องราวของเราไปเล่าให้เกิดความเสียหายได้
อ่านบทความต่อได้ที่: https://t.ly/4s_R
╔═══════════╗
ฟัง TamKung Podcast ได้ที่ Spotify Podcast | Apple Podcast | Google Podcast
ติดตาม TamKung ได้ที่ TamKung
Facebook: แต้มเอง
Twitter: แต้มเอง
╚═══════════╝
ติดตาม TamKungPhoto ได้ที่ #TamKungPhoto
โฆษณา