22 มิ.ย. 2022 เวลา 13:01 • ความคิดเห็น
ไม่ค่ะ ถ้าเรารู้ถึงปัญหานั้นก็แปลว่าเราเติบโตและรู้จักตัวเองมากขึ้นว่าไหวได้มากน้อยแค่ไหน อะไรที่มันไม่ไหวและไม่เหมาะกับเราก็ควรพอ หาอะไรที่เหมาะกับเรามากกว่า การเรียนรู้เรียนรู้ได้ค่ะแต่ถ้าเกิดความรู้สึกกดดันขึ้นมาและรับมือไม่ไหวเราว่าถอยออกมาตั้งหลักสักก้าว ใจดีกับตัวเองหน่อยนะคะ คนเราไม่ต้องรีบโตขนาดนั้นก็ได้
การไม่โอเคกับงานเอามาเทียบกับความเป็นผู้ใหญ่ไม่ได้ค่ะสำหรับเรา สู้เขา
1
โฆษณา