22 มิ.ย. 2022 เวลา 13:11 • ความคิดเห็น
"อาจไม่มีใครสนใจเราขนาดนั้นหรอก"
จริง ๆ นะ เราบอกตัวเองแบบนี้
มันก็ขำ ๆ นะ ที่เราสนใจว่าคนอื่นจะคิดยังไงกับเรา
สิ่งที่ขังเราไว้ คือความคิดของเราเองค่ะ
จงเป็นอิสระ
ใครสักคน
Ok ! คือเราต้องมั่นใจก่อนว่า เราปกติ ไม่ได้ทำอะไรผิด หรือเสียหาย
ถ้าใครมองมา ด้วยสายตาที่มีคำถาม เราก็แค่ "ยิ้ม" กลับไป
การอยู่คนเดียวได้ ไปไหนมาไหนคนเดียวเป็น คือเก่งนะ
คนไทยควรเลิกคิดว่าเป็นเรื่องแปลกได้แล้ว
1
โฆษณา